รีเซต

ฌอห์ณ โชว์สปิริตขอตบจริง เปิดฉากดราม่า เงาอโศก

ฌอห์ณ โชว์สปิริตขอตบจริง เปิดฉากดราม่า เงาอโศก
Pannaput_tvs
7 กันยายน 2559 ( 09:00 )
1.7K
1

เปิดฉากด้วยความดราม่ากันเลยทีเดียว สำหรับละคร “เงาอโศก” กับฉากที่ต้องปะทะอารมณ์กันระหว่างนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมืออย่างต่อง-สาวิตรี สามิภักดิ์ และพระเอกฌอห์ณ จินดาโชติ

ซึ่งงานนี้บอกเลยว่าทั้งคู่ใส่เต็มไม่มียั้ง โดยเฉพาะฟาก “ฌอห์ณ” ที่โชว์สปิริตขอให้ต่อง..ตบจริง!! ซึ่งต่องก็จัดให้ตามคำขอซะเลย

โดยเป็นฉากที่ มนไท(ฌอห์ณ) มีปากเสียงอย่างรุนแรงกับคุณหญิงทับทิม(ต่อง-สาวิตรี) ผู้เป็นแม่ เพราะทนเห็นแม่ทำร้ายลักขณา(มิ้ม-รัตนาภรณ์ กลิ่นกุหราบหิรัญ) สาวใช้ในบ้านรุนแรงเกินไปไม่ได้

ฉากนี้ผู้กำกับ หวอ-วรวิทย์ ขัตติยโยธิน ยกกองไปถ่ายทำที่ บ้านนนทบุรี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียกฌอห์ณมาติวเข้มซีนอารมณ์ทันที ก่อนเปิดฉากถ่ายจริงฌอห์ณก็โชว์สปิริตขอให้ต่องตบจริงได้เลย ทำเอาต่องตกใจรีบบอก “พี่มือหนักนะ เอาจริง! หรอ” ฌอห์ณรีบบอกและย้ำให้จัดเต็มได้เลย

เมื่อเอ่ยปากขนาดนี้ ต่องก็จัดให้ตามคำขอ หลังจากซักซ้อมจนแม่นคิวแล้ว ผู้กำกับก็สั่งเดินหน้าถ่ายจริง เริ่มที่ ฌอห์ณแวะมาหามิ้มที่เรือน ด้วยความเป็นห่วงเพราะไม่เห็นหน้ามาหลายวัน แต่ภาพที่ฌอห์ณเห็นมิ้มนั่งตัวสั่นหลบอยู่ข้างเตียง ทำให้ฌอห์ณรีบวิ่งไปดูแล้วก็ต้องตกใจเมื่อเห็นผมของมิ้มที่เคยยาวกลับสั่นกุดทั้งหัว แถมยังโดนล่ามโซ่ที่ขาอีก

ฌอห์ณรีบถามมิ้มว่าใครทำ แต่มิ้มไม่ตอบ ฌอห์ณคิดทันทีว่าทั้งหมดนี้คือฝีมือของต่อง จังหวะเดียวกับที่ต่องเข้ามาพอดี ด้วยความโมโหจนควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ทำให้ฌอห์ณเผลอต่อว่าต่องอย่างรุนแรง จนทำให้ต่องเสียใจมากที่ฌอห์ณกล้าขึ้นเสียงกับตนที่เป็นแม่ขนาดนี้ เลยตบหน้าฌอห์ณฉาดใหญ่ทันที ทำเอาฌอห์ณได้แต่ยืนอึ้งน้ำตาไหล พอสิ้นเสียงคัตปุ๊บ ต่องรีบโผเข้ากอดปลอบใจฌอห์ณทันที เพราะรู้ตัวว่าตบแรงมาก จนเห็นรอยนิ้วมือที่แก้มฌอห์ณเลยทีเดียว

หลังเช็คเทปเสร็จ ปรากฎว่าผู้กำกับอยากให้ฌอห์ณเพิ่มอารมณ์เสียใจให้มากกว่านี้ เลยขอถ่ายเจาะตอนถูกตบอีกครั้ง ซึ่งฌอห์ณก็ยังยืนยันให้ต่องตบจริงเหมือนเดิม ปรากฎว่ารอบนี้ฌอห์ณเล่นได้ถึงอารมณ์สมใจอย่างที่ผู้กำกับต้องการ ก็เป็นอันผ่านฉลุย…เจ็บตัวแต่งานโดนใจก็โอเคเน๊อะ

ติดตามชมฉากดราม่าแม่ลูกคู่นี้ได้ใน “เงาอโศก” ออกอากาศตอนแรกวันพุธที่ 7 กันยายนนี้ เวลา 20.30 น. ช่องวัน 31       

ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่