รีเซต

เวิร์คพอยท์ฯ ส่ง แรงชัง ลงจอ!! กันต์ กันตถาวร ประกบ เทย่า โรเจอร์

เวิร์คพอยท์ฯ ส่ง แรงชัง ลงจอ!! กันต์ กันตถาวร ประกบ เทย่า โรเจอร์
Pannaput_tvs
9 กันยายน 2559 ( 11:00 )
1.5K

ยังคงตั้งใจผลิตผลงานดีๆ สู่สายตาผู้ชมอย่างต่อเนื่อง สำหรับ ช่องเวิร์คพอยท์ เลข 23 ที่นอกจากจะมีหลากหลายรายการที่ครองใจผู้ชมแล้ว ปีนี้เวิร์คพอยท์ฯ ยังมีละครมาตอบโจทย์ให้ผู้ชมได้เลือกสรรกันอีกด้วย

ล่าสุดดันละครแนวพีเรียดดราม่าลงจอให้ได้ชมกัน สำหรับละครเรื่อง “แรงชัง” ภายใต้การผลิตของ บริษัท มั่งมีศรีสุข โปรดักชั่น จำกัด กับเรื่องราวสุดเข้มข้นของสองตระกูลที่ไม่ถูกกัน จนกลายเป็นโศกนาฏกรรม ความรักของความเกลียดชัง จากรุ่นพ่อแม่สู่รุ่นลูก ที่แรงรักก็ไม่อาจลบล้างแรงชังที่อยู่ในจิตใจได้

รับรองว่าจะคอละครแนวละครย้อนยุคต้องถูกใจและต้องเสียน้ำตากันอย่างแน่นอน เพราะนอกจากเนื้อเรื่องที่เข้มข้น เป็นละครพีเรียดในยุคสมัยช่วงปลายรัชกาลที่ 5 – 6 แล้ว ยังได้พระเอกนางเอกมากฝีมือมาพบกันเป็นครั้งแรกอย่าง กันต์ กันตถาวร ที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวในบทของ “ชงชาง” ลูกพ่อค้าชาวจีนที่รักกับ “เนื้อนาง” เทย่า โรเจอร์ แต่มีเหตุเกิดพลั้งมือฆ่าพี่ชายของเนื้อนาง ทำให้ทั้ง 2 ตระกูลต้องบาดหมางกัน ต่อเนื่องมาจนถึงรุ่นลูก

ด้านนางเอกสาว เทย่า โรเจอร์ ยอมรับว่าบินกลับไทยมาเพื่อรับเล่นให้ละครเรื่องนี้โดยเฉพาะ กับบทของ “เนื้อนาง” ลูกสาวของคุณหลวง เกือบได้แต่งงานกับชงชาง แต่สองตระกูลเกิดความบาดหมางกันเสียก่อน สุดท้ายจึงไปแต่งงานกับศักดา

นอกจากนี้ยังได้ ตอง ภัครมัย โปรตระนันท์ ในบทของ “หอม” คนที่ช่วยเหลืองชงชางในระหว่างที่หลบหนี จนได้รักและมีลูกกับชงชาง เป็น “หาญ” ในบทพระเอกรุ่นลูกรับบทโดย ณัฏฐ์ กิจจริต กับการท้าทายฝีมือในละครค่ำเรื่องแรก

ประกบคู่กับนางเอกใหม่ อ้าย – สรัลชนา อภิสมัยมงคล ที่รับบทเป็น “เอื้องฟ้า” ลูกสาวของเนื้อนางและศักดา มีใจและรักกับหาญ มั่นคงในรักมาก แต่กลับถูกพ่อกับแม่กีดกัน เหตุเพราะในอดีตสองตระกูลนั้นไม่ถูกกัน ซึ่งต่อมาเอื้องฟ้ากับหาญมีใจรักกัน เรื่องราวทั้งหมดจึงกลายเป็น แรงรัก ของคนรุ่นหลัง ซึ่งมีหรือจะสู้ แรงชัง ของคนรุ่นก่อน….

นอกจากนี้ยังได้ขนทัพนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย อาทิ นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา (กับบทร้ายเรื่องแรก) , เอ็ม – อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล , อ๋อง พัฒนะ พันธุ์เทวะ , กระดุม – ธนายง ว่องตระกูล,เวนย์ ฟอลโคเนอร์ , กรองทอง รัชตะวรรณ , เอเอ ปัญญาพล เดชวงค์ , สมพร ปรีดามาโนช (ปิง ฟรุ๊ตตี้) , ตุ่ม ชลิต เฟื่องอารมย์ , ปู นริสา พรหมสุภา และอีกมากมาย ฯลฯ บทประพันธ์โดย ธรากร บทโทรทัศน์โดย ฐา – นวดี สถิตยุทธการ กำกับการแสดงโดย บุ๋ม – ปกาสิต กิ่งศักดิ์

“แรงชัง” ละครพีเรียดดราม่าสะเทือนอารมณ์แห่งปี ที่จะตราตรึงหัวใจคนไทยทั้งประเทศ เริ่มจันทร์ที่ 12 กันยายนนี้ เวลา 20.50 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ เลข 23


ชมทีวีออนไลน์ช่อง Workpoint Creative TV แบบสดๆ ได้ที่นี่