รีเซต

นิว เปิดศึกสังเวียนเดือดปะทะ โอ๊ต ปิดบัญชีแค้นฝั่งหุ่น

นิว เปิดศึกสังเวียนเดือดปะทะ โอ๊ต ปิดบัญชีแค้นฝั่งหุ่น
Pannaput_tvs
9 กันยายน 2559 ( 13:00 )
1.3K

แค้นนี้ต้องชำระสโลแกนนี้ยังใช้ได้ผลกับพระเอกหนุ่มมาดตี๋ “นิว-วงศกร ปรมัตถากร” ที่มีอดีตแค้นฝั่งใจกับนักแสดงหนุ่มมาดเข้ม “โอ๊ต-สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์”

งานนี้เลยเกิดการปะทะเดือด เปิดศึกสังเวียนดวลหมัดต่อหมัด ใครจะอยู่หรือจะไป ต้องมาช่วยจะลุ้น เพราะนี้คือฉากหนึ่งในละครบู๊แอ็คชั่นดุเดือด “ข้ามาคนเดียว” ของค่าย “ดาราวิดีโอ”

ฉากนี้เป็นตอนที่จ่าโง่น (โอ๊ต-สุรศักดิ์) ตามไล่ล่า อิน (เอ-เอกราช) กับกลอยใจ(หยก-ธัญยกันต์)แต่ดันมาเจอกับครุย(นิว-วงศกร)คู่ปรับตัวยง เลยเกิดการปะทะคารมและต่อสู้กันอย่างดุเดือด จนจ่าโง่นพลาดท่าโดนครุยยิงดับคาที่

เบื้องหลังฉากดุเดือดฉากนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันถึงผาหนองขริ้น จังหวัดสระบุรี เมื่อไปถึงที่ถ่ายทำ พี่เสริฐ-ทองสิทธิ์ โสดาโคตร ผู้กำกับ ก็ไม่รอช้ารีบตรงปรี่ปีนป่ายขึ้นเขาไปหาโลเคชั่นในการถ่ายทำ

หลังจากสำรวจพื้นที่ได้สักพัก ผกก.ของเราก็เจอพื้นที่ในการถ่ายทำฉากนี้แล้ว เป็นเนินเขาสูง บรรยากาศเหมาะกับการต่อสู้ของสองหนุ่ม ว่าแล้วก็เรียกทั้งนิวและโอ๊ตมาซักซ้อมคิวบู๊กันแบบเบาๆ พอให้ได้เหงื่อ

แล้วเพื่อความปลอดภัยของนักแสดง ทางทีมงานเตรียมอุปกรณ์มาเซฟให้กับนักแสดงเต็มที่ แล้วก็เคลียร์เศษหินต่างๆให้เรียบร้อย พร้อมเปิดสังเวียนเดือด

จากนั้นทั้งนิวและโอ๊ตก็ขอเติมพลังพักดื่มน้ำ ให้หายเหนื่อยก่อนที่จะเดินกล้องถ่ายทำจริง พอทุกอย่างลงตัวแล้ว เริ่มที่โอ๊ตกับนิวมาเผชิญหน้ากันแบบตัวต่อตัว ไม่พูดพร่ำทำเพลง จ้องตากันไปมาแล้วก็พุ่งเข้าใส่กันทันที นิวออกหมัดชกเข้าที่หน้าของโอ๊ต โอ๊ตเบี่ยงตัวหลบแล้วก็เตะเข้าที่ลำตัวของนิวอย่างจัง จนเซ

แต่นิวก็ตั้งหลักได้ทันสวนเข้าใส่โอ๊ต ทั้งเตะ ต่อย ถีบ เรียกว่าซัดกันนัว โอ๊ตก็กัดฟันสู้ยิบตาไม่มีถอย ใครมีทีเด็ดอะไรก็ปล่อยออกมาซัดกันให้นัว ทั้งคู่กอดรัดฟัดเหวี่ยงจนล้มลุกคลุกคลานกลิ้งไปตามไหล่เขาร่างกายสะบักสะบอมทั้งคู่ แต่โชคดันเข้าข้างนิวกระโดดขึ้นคร่อมล็อคคอโอ๊ตแล้วก็รัวๆหมัดกระหน่ำชกเข้าที่หน้าของโอ๊ตซ้ายทีขวาที แถมยังเอาด้ามปืนตบเข้าที่หน้าของโอ๊ตอีก ทำเอามึนงง จนเลือดกบปากกันเลยทีเดียว

หลังจากนั้นนิวเอาปืนจ่อที่ตัวของโอ๊ตเหมือนจะยิงแต่ก็เปลี่ยนใจลุกขึ้นเดินถอยออกมา ด้วยพิษสงความร้ายของโอ๊ตหยิบปืนที่เหน็บเอาไว้ที่เอวออกมาจะยิงนิว กำลังจะเหนี่ยวไกปืน แต่โชคร้ายนิวไหวตัวทันหันมาทันเวลาแล้วก็ตัดหน้ากระหน่ำยิงโอ๊ตดับคาที่ซะก่อน

อย่างนี้เขาเรียกว่าเสือปืนไวจ้าโอ๊ต ถึงแม้ว่าสภาพอากาศในการถ่ายทำจะร้อนอบอ้าว แดดแผดเผาแค่ไหนแต่สองหนุ่มก็สู้ไม่ถอย เพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุด งานนี้ต้องขอปรบมือให้ทั้งนิวและโอ๊ตเลยจ้า

โปรดติดตามชมฉากเด็ดฉากนี้ได้ในละคร “ข้ามาคนเดียว” ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 10 กันยายน 2559หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7 HD     

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่