รีเซต

แตงโม เต้ย บุกรายการ แสบซ่าท้าโชว์ สร้างเสียงฮาจนกลั้นไม่อยู่

แตงโม เต้ย บุกรายการ แสบซ่าท้าโชว์ สร้างเสียงฮาจนกลั้นไม่อยู่
Entertainment Report_1
9 กันยายน 2559 ( 15:00 )
1.3K

ทุกวันเสาร์  เวลาดี บ่ายสามโมง  ทางทรูโฟร์ยูช่อง 24   มาสนุก แสบ ซ่า แบบไม่จำกัด  ไปกับ   ดีเจ.เชาเชา และ ซานิ  พร้อม 3 แก๊งค์สเตอร์แสบซ่า นำทีมโดย เป๊กกี้ ศรีธัญญา   คิง ณภัทร  และ ดาว ขำมิน   วันนี้จัดเต็มโชว์พิเศษทั้ง การแต่งตัว การร้อง ในเพลง “ขัดใจ – Colorpitch + อยากจะร้องดังดัง -ปาล์มมี่”   ก่อนจะมาค้นหาแขกรับเชิญในช่วง “กำแพงมีหู ประตูมีช่อง” กับโจทย์ที่ให้หา “สวย แซ่บ ผลไม้”   ใบ้กันขนาดนี้ น่าจะเดากันได้ไม่ยากทางถนัดของ 3 แก๊งค์สเตอร์  เป๊ก เลือกอยู่ประตูแสบ  ในขณะที่ ดาว และคิง เลือกประตูซ่า  แขกรับเชิญปริศนาคนที่ดาวอยากเจอ จะอยู่หลังประตูบานไหน จะได้อยูทีมเดียวกันมั้ย ต้องติดตาม

เมื่อประตูแสบเปิดออกมา แขกรับเชิญปริศนา   แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์  และ แขกรับเชิญพิเศษ หลังประตูซ่า  เต้ย-อโนทัย เอื้ออมรรัตน์  สรุป ทีมแสบ  แตงโม +  เป๊กกี้   ทีมซ่า  เต้ย+ดาว+คิง   เกมแรก ที่สุ่มโดยเครื่องเพลย์แมชชีน ได้เกม  “สอยอะซอง” เกมยอดฮิต ยอดฮาที่หลายคนอยากมาเล่น ว่ามันจะยากหรือง่ายขนาดไหน เพราะเป็นเกมที่ต้องใช้ความสามัคคี ทั้งพลังปอด และพลังสายตาในการสอย  ดูท่าจะไม่ยากเกินไป เพราะจบเกมแรกทั้ง 2 ทีมทำคะแนนเท่ากัน 7-7  แบบนี้มีลุ้นในเกมต่อไป

มาวัดพลังและความสามารถด้านเพลงกันต่อ ในเกมสุดหินสุดโหด ที่ต้องใช้ทั้งพละกำลังและสติอย่างมาก เมื่อต้องขึ้นไปร้องเพลงอยู่บนหลัง “น้องเหวี่ยง” สัตว์เลี้ยงน่ารัก ในเกม “กระทิงอะซอง”  งานนี้หัวหน้าทีม แตงโม ขอสละสิทธิ์ ให้เป๊กกี้โชว์ฝีมือ  ทีมซ่า  หนุ่มเต้ย ขอโชว์ฝีมือ พร้อมกับ ดาว  งานนี้ทีมไหนจะชนะต้องติดตาม

แม้ทีมซ่าจะพยายามอย่างเต็มที่ แต่ก็ยังทำคะแนนไม่ทันทีมแสบ  11-8  ทำให้แตงโม ผ่านเข้ารอบมาเล่นเกมต่อในช่วงโบนัส “ไลน์อะซอง”   ต้องมาลุ้นว่า 3 แก๊งค์สเตอร์จะช่วยรวมพลังให้แตงโมได้โบนัสกลับบ้านไปเพิ่มหรือเปล่า





 

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่