รีเซต

แม็ค วีรคณิศร์ รับบท บอดี้การ์ดสุดหล่อ บู๊กระจาย เอาใจคอแอ็คชั่น ใน บัลลังก์หงส์

แม็ค วีรคณิศร์ รับบท บอดี้การ์ดสุดหล่อ บู๊กระจาย เอาใจคอแอ็คชั่น ใน บัลลังก์หงส์
Pannaput_tvs
12 กันยายน 2559 ( 16:00 )
1.1K

เพื่อไม่ให้เสียชื่อละครแนวแอ็คชั่น-ดราม่า เราเลยเห็นซีนบู๊สวยๆ ในละครเรื่อง “บัลลังก์หงส์” อยู่บ่อยครั้ง และหนึ่งในนักแสดงที่ต้องออกลีลาแอ็คชั่นเกินร้อย ก็เห็นจะเป็น “แม็ค-วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกูล” ในฐานะที่รับบทเป็น “ว่าน” บอดี้การ์ดสุดหล่อของนางเอก

“ในเรื่องชื่อว่านครับ เป็นเด็กกำพร้าที่โตมาในสลัม ชีวิตของเค้าไม่มีใครเลยนอกจากครอบครัวของนางเอก ตัวละครตัวนี้มีพัฒนาการมาก ได้เล่นหลายมุมมาก จากเด็กบ้านๆ จนๆ อยู่เมืองไทยจะเล่นง่ายๆ คิดอะไรก็พูดอย่างนั้น แต่ก็มาถึงจุดเปลี่ยน พอกลับจากเกาหลีจะต้องมีความนิ่งขึ้น ต้องคอยสังเกตนางเอกว่าจะเกิดอันตรายอะไรขึ้นกับนางเอกบ้าง เพราะเราคือบอดี้การ์ด มีอะไรต้องออกตัวเป็นคนแรก แล้วแน่นอนว่าซีนบู๊เยอะมาก ฉากบู๊สวยดีครับ มีทั้งตีลังกา กระโดดเตะ ยากเหมือนกันแล้วก็ฝึกหนักมาก แต่ภาพออกมาสวย คิวบู๊จัดเต็มจริงๆ โชคดีที่เคยผ่านละครบู๊มาบ้าง ก็เซฟตัวเองได้ในระดับหนึ่ง เท่าที่ผ่านมายังไม่เคยมีอะไรพลาด รับรองว่าต้องถูกใจคอละครแอ็คชั่นแน่นอน”

“ส่วนความรักของว่าน สายตาของว่านมีให้นางเอกเพียงคนเดียว เป็นความผูกพันเป็นมากกว่าทั้งเพื่อนและคนที่เราแอบรัก กับนางเอกจะเป็นอารมณ์ความรักหลายอย่างผสมกัน ไม่ใช่เชิงชู้สาวอย่างเดียว ทั้งรักทั้งห่วง แต่ว่านก็พยายามเบรคความรู้สึกตัวเอง ส่วนกับสิริวิมลเป็นความต่างที่มาเจอกันแต่มาเติมเต็มด้วยกันได้ สิริวิมลเป็นคนที่ชอบหว่านเสน่ห์ชอบปาร์ตี้ พอมาเจอกันเค้าทลายกำแพงเราได้ ทำให้ว่านนึกถึงเค้าตลอด ทำไมถึงอยากเจอ ทำไมถึงอยากไปหา แล้วว่านก็เป็นคนยื่นมือเข้าไปช่วยเค้า ตลอดเข้าไปปกป้องเค้า ปลอบใจด้วยเสียงเพลงด้วยความรักที่เรามีให้ ในเรื่องผมได้ร้องเพลงด้วย แล้วเห็นว่าเพลงนี้จะเป็นเพลงประจำตัวของว่านด้วย เป็นเพลงเก่าของพี่ๆ วง ละอ่อน แต่เรานำมาคัฟเวอร์ใหม่ ชื่อเพลง ได้หรือเปล่า เนื้อหาจะประมาณว่า ถ้าชั้นจะรักเธอๆ ต้องมั่นคงในความรักครั้งนี้นะ ต้องคอยฟังกันครับว่าเพลงจะออกมาเป็นแบบไหน ส่วนตัวแล้วลุ้นไปกับละครเรื่องนี้มาก อยากให้ทุกคนชอบ เพราะครบรสจริงๆ ผมกับนางเอกเป็นตัวละครหลักที่กลับมาแก้แค้นมีแผนการณ์ร่วมกัน ชมกันแล้วก็ฝากแง่คิดไว้ครับว่า สุดท้ายแล้วคนที่อยากจะแก้แค้นนั้น ถ้าเค้าแก้แค้นได้จริง เค้าจะมีความสุขจริงเหรอ รอติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ”

ติดตามชมละคร “บัลลังก์หงส์” ทุกคืนวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่