รีเซต

พอร์ช สวมบทหนุ่มคุณชายมาดนิ่ง สุขุม ใน ชื่นชีวา

พอร์ช สวมบทหนุ่มคุณชายมาดนิ่ง สุขุม ใน ชื่นชีวา
Pannaput_tvs
13 กันยายน 2559 ( 11:00 )
1.1K

คุ้มค่าการรอคอยของแฟนละครจริงๆ เพราะในละคร “ชื่นชีวา” พระเอกหนุ่ม “พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์” พกความสดใสมาพร้อมกับหุ่นที่หล่อ เท่ สมาร์ท โดนใจสาวๆ เพื่อให้เหมาะกับบทบาท “คุณต้น” หนุ่มสุขุม มาดนิ่ง งานนี้หนุ่มพอร์ชเผยถึงความรู้สึกว่า

“หลังจากละคร “ตะพดโลกันตร์” ก็ห่างหายจากหน้าจอไปประมาณปีกว่าๆ คิดถึงแฟนละครทุกคนมากครับ กลัวว่าแฟนๆ จะลืมพอร์ชกันไป (หัวเราะ) ที่หายไปก็ไปถ่ายละคร “ชื่นชีวา” ซึ่งเรื่องนี้เรียกว่า เป็นอีกหนึ่งคาแร็กเตอร์ที่แฟนๆ อาจไม่ค่อยได้เห็นกับบทบาทของ “คุณต้น” เพราะค่อนข้างตรงข้ามกับตัวจริง คุณต้น จะเป็นคนนิ่ง สุขุม แต่ตัวจริงจะเป็นคนสนุกสนาน เฮฮามาก ก็ต้องปรับกันพักใหญ่กว่าจะเข้าที (หัวเราะ) และนอกจากถ่ายทำละครพอร์ชก็มุ่งมั่นกับการออกกำลังกาย ซึ่งก็ได้ผลมากเมื่อเรามีวินัยและทุ่มเทจริงจัง ผลที่ได้ คือ หุ่นที่เฟิร์มและน้ำหนักก็หายไปค่อนข้างเยอะ คือ เป็นความตั้งใจที่อยากให้แฟนๆ ได้เห็นทั้งบทบาทใหม่และลุคส์ใหม่ต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกคน และขอฝากแฟนๆ

ติดตามชมละคร “ชื่นชีวา” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป ทาง ช่อง 7สี และ ช่อง 35 ในระบบเอชดี กันเยอะๆ ด้วยนะครับ” 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่