รีเซต

เอสเธอร์ ช็อค!! เจอ ต่อง ชักตาตั้ง

เอสเธอร์ ช็อค!! เจอ ต่อง ชักตาตั้ง
Entertainment Report_1
14 กันยายน 2559 ( 11:00 )
1.4K

เปิดฉากมาตอนแรกก็ถูกใจแฟนๆ แล้ว   สำหรับละคร   “เงาอโศก”  ล่าสุดก็ถึงเวลาที่นางเอกสาวยอดกตัญญูเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา  ถูกส่งให้มารับใช้ดูแลคุณหญิง  เป็นตัวแทนแกรนด์-กรณ์ภัสสร  ด้วยเศียรเกล้า  แต่การกลับมาครั้งนี้กลับต้องเจอเหตุการณ์ระทึกขวัญเลยทีเดียว!!

โดยเป็นฉากที่  ปี่(เอสเธอร์) ถูกส่งตัวให้มาช่วยดูแลคุณหญิงทับทิม(ต่อง-สาวิตรี) แทน วิยะดา(แกรนด์-กรณ์ภัสสร)  ทันทีที่มาถึงก็ต้องช็อคสุดๆ เมื่อเห็นคุณหญิงเป็นลมล้มชักอยู่ตรงหน้า  จึงรีบเข้าไปช่วยเอานิ้วมือตัวเองให้คุณหญิงกัด  เพราะกลัวคุณหญิงจะกัดลิ้นตัวเอง

ฉากนี้ผู้กำกับ หวอ-วรวิทย์  ขัตติยโยธิน  ยกกองไปถ่ายทำที่  พุทธมณฑลสาย 7  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับก็เรียกนักแสดงมาซักซ้อมคิวทันที  ฉากนี้ผู้กำกับบอกให้ต่องคุ้มคลั่งอาละวาดได้เต็มที่  ต่องเลยแกล้งแหย่ทุกคนว่า  “ไม่ยั้งนะ หลบกันดีๆ ล่ะ”  ทำเอาทุกคนหัวเราะชอบใจกันใหญ่   หลังจากซักซ้อมคิวจนแม่นดีแล้ว  ผู้กำกับสั่งเดินกล้องถ่ายทำทันที  เริ่มที่  เอสเธอร์ดีใจที่ได้กลับมาที่บ้านของฌอห์ณอีกครั้ง  เลยเดินไปที่ต้นอโศก  ที่ๆ เคยได้เจอกับฌอห์ณตอนวัยเด็ก ทำให้ เอสเธอร์รู้สึกอบอุ่นใจทันที  จนกระทั่งได้ยินเสียงเอะอะโวยวายดังลั่นในบ้าน  เลยรีบเข้ามาดู  ก็เห็นว่าต่องกำลังวิ่งอาละวาดคนในบ้านอย่างบ้าคลั่ง  เอสเธอร์ตกใจกลัวทำอะไรไม่ถูก   จนทุกคนในบ้านตะโกนบอกให้ช่วยจับตัวต่องไว้  เอสเธอร์ได้สติรีบวิ่งเข้าไปช่วย  แต่จู่ๆ ต่องก็เกิดเป็นลมชักตาตั้งล้มลงไปนอนกับพื้น   มือเท้าเกร็งตาเหลือก  เอสเธอร์กลัวต่องจะกัดลิ้นตัวเอง  เลยรีบเอานิ้วใส่ในปาก  ต่องกัดนิ้วเอสเธอร์จนเลือดไหล  พอสิ้นเสียงคัท   ต่องเลยรีบขอดูนิ้วเอสเธอร์ทันที  เพราะกลัวจะเจ็บ   แต่ปรากฎว่าผู้กำกับอยากให้เอสเธอร์เพิ่มสีหน้าเจ็บปวดมากกว่านี้  เลยขอถ่ายเจาะตอนกัดนิ้วอีกครั้ง  เอสเธอร์ก็พยักหน้ารับคำและพร้อมถ่ายต่อทันที  และรอบนี้ก็สมใจทั้งนักแสดงและผู้กำกับ  เพราะภาพที่ออกมาตามใบสั่งเป๊ะ ก็เป็นอันผ่านฉลุย

ติดตามชมฉากนี้ได้ใน  “เงาอโศก”  คืนวันพุธที่ 14  กันยายนนี้  20.30 น.


 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่