รีเซต

กวาง เอบีนอร์มอล คืนจอ งัดเทคนิค ตามจีบสายป่าน ใน อยากจะร้องดังดังเดอะซีรีส์

กวาง เอบีนอร์มอล คืนจอ งัดเทคนิค ตามจีบสายป่าน ใน อยากจะร้องดังดังเดอะซีรีส์
Entertainment Report_1
15 กันยายน 2559 ( 11:00 )
1.3K

 ในชีวิตจริงไม่โผงผางเวลาจีบสาว เหมือนกับที่หนุ่ม กวาง เอบีนอร์มอล โดดมารับเชิญเคาะสนิม คืนจอการแสดงใน “อยากจะร้องดังดังเดอะซีรีส์” ให้กับค่าย  GMM BRAVO ทั้งที จยเจ้าตัวออกรับเต็มปากว่า ไม่ยากแค่ใช้มุขประจำตัวในการหยอดมุขจีบสาวพลอย (สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข) แบบเนียนๆ ในเรื่องเท่านั้น


โดย “กวาง”  เล่าให้ฟังว่า
 “บทยากมาก เล่นเป็นพี่กวาง-เอบีนอร์มอล (หัวเราะ) เป็นรุ่นพี่ของพลอย (สายป่าน) ที่รู้จักกันตอนเด็ก แล้วบังเอิญมาเจอกันอีกทีตอนโต ก็เลยปิ๊งปั๊งกัน ในบทก็พยามจีบพลอย แต่เหมือนน้องเค้ามีคนในใจอยู่ แล้ว เราก็เลยแห้ว คาแรคเตอร์ผู้กำกับต้น(ต้น- เอกภณ เศรษฐสุข) ก็บรีฟให้เล่นเป็นตัวเองเลย ไม่ต้องดัดคาแรคเตอร์อะไรเลย ในเรื่องมีผมเล่นกีต้าร์เพลง  พูดไม่ค่อยเก่ง และยังมีน้องๆนักแสดงหยิ บเอาเพลงอื่นๆของเอบีนอร์มอลในยุคปี 2000 มาเล่นด้วย ก็ดูย้อนยุคดี วินเทจดีครับพอมาอยู่ในซีรีส์ปี 2016 ก็โอเคอยู่นะ อย่างเพลง พูดไม่ค่อยเก่ง มันจะตรงกับบทด้วย เล่นเพลงนี้ตอนพยายามจีบสายป่านเค้าครับ”
“กับการร่วมงานกับน้องสายป่าน ดีมากครับ คือผมว่ามันทำให้ง่ายขึ้นเยอะๆเลย สายป่านเขาค่อนข้างมืออาชีพมากๆ ส่งให้เราเล่นง่ายขึ้น ส่งให้เรารู้สึกไม่เป็นการแสดง แค่เหมือนกำลังพูดคุยกับเพื่อนคนนึงแบบปกติ  มันเลยทำให้ง่ายขึ้น ถามว่าการจีบพลอยในเรื่องต่างกับจีบหญิ งในชีวิตจริงมั้ย ก็ไม่นะครับ จีบแบบนี้แหละ(หัวเราะ)  จะไม่โผงผางเหมือนกัน ซึ่งชีวิตจริงไม่ค่อยวี๊ด(หัวเราะ) ออกแนวค่อยๆตะล่อม ค่อยๆคุยค่อยๆให้รู้สึกสนิทขึ้นเรื่อยๆมากกว่า”  
 
ติดตาม อีกศิลปินรับเชิญ กวาง เอบีนอร์มอล ที่สวมบทเป็นตัวเองใน “อยากจะร้องดังดังเดอะซีรีส์”  ได้ ออกอากาศวันศุกร์ที่ 16 กันยายนนี้ เวลา 21.30น. ทาง GMM25 โดย GMM BRAVO
ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่