รีเซต

นุ่น รมิดา ห้อยพระองค์ใหญ่ เหตุมีส่วนรู้เห็นการตายคุณพระ ใน เลือดรักทระนง

นุ่น รมิดา ห้อยพระองค์ใหญ่ เหตุมีส่วนรู้เห็นการตายคุณพระ ใน เลือดรักทระนง
Pannaput_tvs
15 กันยายน 2559 ( 16:00 )
1.9K

ร้ายอย่างต่อเนื่องจนคนดูรู้สึกหมั่นไส้และอินไปกับบทบาทของ “ละมุด” (รับบทโดย รมิดา ประภาสโนบล) ใน “เลือดรักทระนง” ที่มีความจงรักภักดีต่อ “พุดกรอง” (รับบทโดย ธัญญ่า ธัญญาเรศ) จนทำให้เจ้าตัวตกเป็นเครื่องมือและมีส่วนร่วมในการตายของ “คุณพระศานต์” (รับบทโดย ดอม เหตระกูล) เป็นเหตุให้ ละมุด เกิดความหวาดกลัวและหวาดระแวง

“ละมุด เป็นนางต้นห้องของ “พุดกรอง” (รับบทโดย ธัญญ่า ธัญญาเรศ) จริงๆละมุดไม่ใช่คนเลว แต่ว่าโดนสถานการณ์บังคับให้ต้องยอมทำในสิ่งที่พุดกรองสั่ง ยิ่งถล่ำลึกก็ยิ่งโดนพุดกรองบีบบังคับ เหมือนเป็นทาสของพุดกรองตลอดเวลา ไม่ดีกับใครเลยจะดีกับแค่สร้อยสน (รับบทโดย มิ้นท์ ณัฐวรา) กับพี่ธัญญ่า เหมือนบ่าวได้นาย ยกยอ ทะนงตัวว่าตัวเองดี จะเป่าหูพี่ธัญญ่า แบบยังงั้นยังงี้ส่วนใหญ่จริงๆแล้วพี่ธัญญ่าเป็นคนเป่าหูให้เราทำ เรื่องนี้มีจุดที่ร้ายแรงที่สุดคือ คุณพระศานต์ (รับบทโดย ดอม เหตระกูล) ตาย คือนายเราเป็นคนบงการว่าจะวางยา แล้วเราต้องเป็นคนที่ไปสับเปลี่ยนยาที่คุณพระศานต์กินอยู่แล้ว แต่คนที่ป้อนไม่ใช่เรา คนป้อนเป็นกระถิน (รับบทโดย เดียร์น่า ฟลีโป) แต่เขาไม่รู้ว่าเราสลับยา เราเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คุณพระตาย เราเลยรู้สึกกลัวเพราะว่าคุณพระเสีย คุณพระไม่ได้หลับตา คุณพระลืมตาคนสมัยก่อนถ้าตายตาไม่หลับ คือมันมีอะไรอยู่ไม่ยอมไป ก็เลยต้องห้อยพระตลอดเวลา เพราะคิดว่าจะช่วยได้ แต่สิ่งที่เราคิดไปเอง นางเอกได้สร้างภาพให้เรากลัว โดยการเอาไม้แขวนเสื้อมาทำเป็นหุ่น เห็นแค่นั้นเราก็เป็นลม พระช่วยอะไรไม่ได้เลย ฝากติดตามความร้ายของละมุดด้วยนะคะ รับประกันความมันสำหรับใครที่ชอบละครแนวดราม่า เชือดเฉือนอารมณ์”

ดีกรีความร้ายของ ละมุด (รมิดา ประภาสโนบล) จะเพิ่มขึ้นขนาดไหน อาการหลอนและความหวาดกลัว คุณพระศานต์ (ดอม เหตระกูล) จะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ในละคร “เลือดรักทระนง” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00-23.00น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-22.45น. ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และช่อง 33 HD
  

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD