รีเซต

เดียร์ ดาริน ปลื้มปริ่ม ได้เป็นส่วนหนึ่งในละครกระแสแรง ส่งผลให้คนจำได้เยอะขึ้น!!!

เดียร์ ดาริน ปลื้มปริ่ม ได้เป็นส่วนหนึ่งในละครกระแสแรง ส่งผลให้คนจำได้เยอะขึ้น!!!
Pannaput_tvs
15 กันยายน 2559 ( 15:41 )
2.4K

ถือว่าเป็นนักแสดงน้องใหม่ที่มีคุณภาพคับแก้วจริงๆ สำหรับนักแสดงสาวหน้ามนต์ “เดียร์- ดาริน ดารากานต์” ที่ได้โดดมาชิมลางละครหลังข่าวเป็นครั้งแรก กับละครเรื่อง “ข้ามาคนเดียว” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ก็สร้างผลงานเข้าตากรรมการอย่างจัง ด้วยฝีมือและเสน่ห์ที่เหลือล้น ทำให้แฟนๆละครต่างกล่าวถึงกันเป็นแถว ทำเอาเจ้าตัวถึงกับปลื้มปริ่มสุดขีด

สาวเดียร์ เล่าว่า “ตื่นเต้นมากคะ ที่ได้รับโอกาสดีๆแบบนี้จากทางผู้ใหญ่ทุกๆท่าน เดียร์ต้องขอขอบคุณทุกๆโอกาสที่หยิบยื่นเข้ามาในชีวิต เดียร์สัญญาว่าจะไม่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวังแน่นอน ไม่ว่าบทจะสำคัญมากน้อยแค่ไหน เดียร์ก็จะทำให้ดีที่สุด เต็มที่ที่สุด โดยเฉพาะละครเรื่องนี้ทุกตัวละครมีความสำคัญและโดดเด่นไม่แพ้กัน อย่างบท มะตูม ลูกสาวค่ายมวยที่มีนิสัยห้าวๆลุยๆ ไม่ชอบให้ใครเอาเปรียบ รักความยุติธรรม และก็แอบหลงรักจ่าครุย ทำให้เดียร์ได้ฝึกฝีมือ ได้เล่นทั้งดราม่า บู๊ คอมเมดี้ เรียกว่ามีครบทุกรสชาติ สำหรับตัวละครตัวนี้

ยิ่งได้เล่นกับเหล่านักแสดงรุ่นพี่มากฝีมือ อาทิ พี่นิว พี่อานัส พี่ชูษี พี่ฐิสา พี่แก้ม พี่หยก พี่สามารถ ยิ่งทำให้เดียร์รู้สึกประหม่า ต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพราะทุกคนแสดงได้ดีและเก่งมากคะ บางครั้งเดียร์ยังต้องขอคำแนะนำและจดจำเทคนิคต่างๆจากพวกพี่ๆเขาเลย เพื่อนำมาปรับปรุงและพัฒนาฝีมือทางการแสดงของเรา ซึ่งทุกสิ่งทุกอย่างที่เดียร์ตั้งใจและทุ่มเทลงไปทุกอย่าง มันสะท้อนกลับมาตอนที่ละครออกอากาศไปได้ไม่นาน แฟนๆละครที่ได้ดูละคร ต่างพากันพูดถึง ถามถึง ทำให้คนรู้จักเดียร์ในวงกว้างมากขึ้น อย่างเวลาที่เดียร์ออกไปข้างนอก ไปเจอแฟนๆก็มีแต่คนพูดถึงละครและก็ทักทายเดียร์ในชื่อ มะตูม มันยิ่งทำให้เดียร์ รู้สึกดีใจ ตื่นเต้น เป็นปลื้มสุดๆเลยคะ ที่เวลาเราตั้งใจทุ่มเทแบบเกินร้อย แล้วสิ่งที่เราสัมผัสได้มันวิเศษมาก สุดท้ายเดียร์ต้องขอขอบคุณทุกๆคนที่ให้กำลังใจและติดตามผลงานมาโดยตลอด ยังไงก็ฝากติดตามละครเรื่อง “ข้ามาคนเดียว”ด้วยนะคะ”

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่