รีเซต

มาเหนือเมฆ !!! มาตัง คว้าแชมป์ The Star 11

มาเหนือเมฆ !!! มาตัง คว้าแชมป์ The Star 11
27 เมษายน 2558 ( 12:01 )
3.2K

เรียงเรียงข้อมูลโดย ทีมงาน Truelife


          แข่งขันกันดุเดือด มาหลายสัปดาห์ กับเวทีประกวดร้องเพลง ที่โด่งดังอีกเวทีของประเทศไทย เวที The Star ที่ผลิตนักร้องมากความสามารถมาแล้วหลายรุ่น โดยปีนี้ หลังจากที่เปลี่ยนการออกอากาศจาก ช่อง 9 เป็น ช่อง ONE ก็ไม่ทำให้กระทบยอดเรตติ้งเรียกคะแนนโหวตลงไปได้


            หนุ่มสาว 8 คนจากทั่วประเทศ ออกตามหาฝัน เพื่อหวังจะเป็นดวงดาวประดับไว้ในวงการมายา ผ่านการขัดเกลาเพื่อให้มีพลังพุ่งตัวไปถึงฝัน แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะไปถึงฝันนั้นได้ แสงประกายระยิบระยับจากพลังโหวตของมหาชน ดันสองสาว ดาวดวงเล็กให้เปล่งประกาย ผู้เข้าแข่งขันหมายเลข 5 มาตัง ระดับดาว ศรีระวงศ์ สาวน้อยเจ้าของพลังเสียง วัยเพียง 15 ปี จากจังหวัดอุดรธานี เและ ผู้เข้าแข่งขันหมายเลข 6 หญิง ลินทร์พิตา สาวใสวัย 23 จากวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ ม.มหิดล สาขามิวสิค บิสซิเนส Music Business เอก วอยซ์ Voice


           ทั้งคู่ต่างสลับกันเปล่งแสง บนเวทีคอนเสิร์ต ทามกลางรุ่นพี่และเพื่อนรุ่นเดียวกันที่เคยร่วมแข่งขัน บนเวที The Star เมื่อถึงเวลาตัดสิน ทำให้ มาตัง สาวน้อยวัยเพียง 15 ปี คว้าแชมป์ The Star 11 จากเสียงโหวตของผู้ชมทั่วประเทศไทย งานนี้ ยังถือว่าเธอเป็น The star หญิงคนที่ 2 ต่อจากแก้ม วิชญาณี อีกด้วย









ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม thestar_11

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety