รีเซต

อาย กมลเนตร ลุ๊คใหม่สาวเท่ ช่วย โยสิตา แอบหวานคู่กัดกวินทร์ ใน บ่วงอธิฏฐาน

อาย กมลเนตร ลุ๊คใหม่สาวเท่ ช่วย โยสิตา แอบหวานคู่กัดกวินทร์ ใน บ่วงอธิฏฐาน
Pannaput_tvs
18 กันยายน 2559 ( 14:00 )
2.8K

กลับมาเล่นละครพีเรียดอีกครั้ง สำหรับสาว อาย-กมลเนตร เรืองศรี ในละครเรื่อง “บ่วงอธิฏฐาน” ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 3 กับบทสาวสองยุค พร้อมลุ๊คใหม่ สาวเท่ที่คอยช่วยเหลือ “โยสิตา” (รับบทโดย ธัญชนก กู๊ด) จาก “ผีบุษกร” (รับบทโดย หยาดทิพย์ ราชปาล) แถมยังมีคู่กัดคู่ใหม่กับ “กวินทร์” (รับบทโดย คนัสนันท์ นักตะเฆ่) ที่แอบมีความหวานกุ๊กกิ๊กทำให้ผู้ชมลุ้นและจิ้นไม่แพ้คู่พระนางกันเลยทีเดียว

ในเรื่องอายรับบทเป็น “ปารมี” ในตอนยุคปัจจุบันค่ะ ปารมีจะเป็นคนเก่งในเรื่องการทำงาน ทำได้ทุกอย่าง จะเป็นสาวเท่ ลุยๆ ซึ่งเราจะเป็นเพื่อนกับ “โยสิตา” (รับบทโดย แพทริเซีย)

ส่วนในอดีตเราจะชื่อ “อุษา” เป็นพี่เลี้ยงคนสนิทของนางเอก คอยรับรู้เรื่องราวต่างๆ ช่วยแก้ไขปัญหาให้กับนางเอกจนเขาได้แต่งงานกัน พอมี “บุษกร” (รับบทโดยหยาดทิพย์ ราชปาล) เข้ามา เราก็ช่วยเป็นคู่คิดให้กับนางเอก

ส่วนมากจะมีฉากในอดีตมากกว่า จะไม่ได้เจอบุษกรหลอกหลอนในอดีตเพราะเขาเป็นคน แต่ในปัจจุบันก็มีเจอนิดหน่อย เป็นละครพีเรียดที่แตกต่างจากเรื่องก่อนๆเลยค่ะเพราะเรื่องที่ผ่านมาจะเป็นพีเรียดยุคเดียว แต่เรื่องนี้จะต้องแบ่งคาแรคเตอร์เป็นสองยุค เสื้อผ้าก็ต้องใช้เวลาในการแต่งค่ะ มันไม่ใช่ชุดสำเร็จ แต่เป็นผ้าต้องใช้เย็บพันผ้าเย็บสอยจับจีบหน้านางจับทุกอย่าง คือต้องใช้เวลา

แต่หลังๆมาก็ชินแล้วค่ะ (หัวเราะ) ในเรื่องอายจะมีคู่เป็น “คิรินและกวินทร์” (รับบทโดย มาร์ค-คนัสนันท์) ทั้งในอดีตและปัจจุบันเลยค่ะ ปัจจุบันเราเป็นลูกจ้างของเขาก็จะออกแนวคู่กัดกันมากกว่า แฟนๆก็จะได้เห็นมุมน่ารักกุ๊กกิ๊ก พ่อแง่แม่งอนด้วย การเล่าเรื่องนี้จะเป็นแบบอดีตชาติ เป็นความคิดแบบใหม่ที่มีการย้อนยุค อยากให้แฟนๆได้ติดตามกันค่ะ ตอนนี้ก็กำลังสนุกเข้มข้นมากๆ ทีมงาน นักแสดงทุกคนตั้งใจทำงานกันมากๆ ฝากติดตามชมละครเรื่องนี้ด้วยนะคะ

มาลุ้นกันว่า “ปารมี” จะช่วย “โยสิตา” ให้รอดพ้นจาก “ผีบุษกร” ได้หรือไม่ และเรื่องราวความรักของเธอจะลงเอยอย่างไร ติดตามชมได้ในละคร “บ่วงอธิฏฐาน” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง3 (ออริจินอล) และช่อง 33HD

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD