รีเซต

บี พีระพัฒน์ ผวา น้ำชา หึงปรี๊ด เล่นแรงสุดพีค ในละคร ลมเปลี่ยนทิศไตรภาค ตอน The Last Winter

บี พีระพัฒน์ ผวา น้ำชา หึงปรี๊ด เล่นแรงสุดพีค ในละคร ลมเปลี่ยนทิศไตรภาค ตอน The Last Winter
Entertainment Report_1
21 กันยายน 2559 ( 10:00 )
1.7K
กลับมาเล่นเป็นบทสาวใส น่ารักได้ไม่เท่าไหร่ ก็มีเรื่องให้ น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์  จะต้องกลายร่างเป็นนางมารร้ายอีกครั้งในละครชุด “Encore 100 ล้านวิว”เรื่อง “ลมเปลี่ยนทิศไตรภาค” ตอน “The Last Winter”  จากค่าย GMM Bravo ซะแล้ว เมื่อรู้สึกว่าความรักของเปียโน” (น้ำชา)  กับ  “บูม” (บี-พีระพัฒน์) กำลังถูกทำให้สั่นคลอน
            โดยฉากนี้จะเป็นฉากที่ เปียโนเห็น บูมถือเค้กวันเกิดออกมาให้ โอลีฟ” (นัตตี้-ณัชภัสร์ พิพัฒน์ไชยศิริ) เป่า ทั้งคู่สบตายิ้มให้กันอย่างมีความสุข จน เปียโนรู้สึกกลายเป็นส่วนเกิน ยิ่งเห็น โอลีฟจะเอาเค้กป้ายหน้า บูม” …  “เปียโน”  ที่กำลังโมโห จึงเข้าไปแย่งเค้กจากมือ บูมหวังจะโปะหน้า โอลีฟงานนี้มาลุ้นกันดีกว่าว่าฉากนี้จะต้องใช้เค้กสักกี่ก้อน
ก่อนจะเริ่มถ่ายทำ น็อต-พงศธร ทองเจริญ ผู้กำกับฯ  ทำความเข้าใจเรื่องอารมณ์ของซีนในวันนี้กับสาว น้ำชาอย่างละเอียดก่อนว่าเป็นฉากที่ต่อเนื่องมาจากซีนก่อนหน้าที่ทำให้ เปียโนรู้สึกว่าเขาเป็นส่วนเกิน เหมือนกำลังถูกลดฐานะลงไป  อารมณ์จะต้องออกมาประมาณ  หึง น้อยใจ และโกรธ ที่ตัวเองเหมือนไร้ตัวตนอยู่ตรงนั้น  ก่อนที่จะส่งไม้ต่อให้กับ บีและ  “นัตตี้ที่แท็คทีมกันโชว์ความหวาน เพื่อช่วยส่งอารมณ์ให้ น้ำชาขึ้นหนักกว่าเดิม จนแปลงร่างเป็นนางมารร้าย ส่งสายตาเพชรฆาต เดินมาคว้าเค้กออกจากมือของ บีไป  ก่อนที่จะทิ้งบอมบ์ได้อย่างสมจริงภายในเทคเดียว งานนี้หนุ่ม บีที่ไม่เคยเห็น
น้ำชาน่ากลัวขนาดนี้มาก่อนถึงกับผวา  จนต้องขอเป็นฝ่ายเม้าท์น้องสาวคนสวยกันหน่อย
 “ตอนที่ บูมเป็นคนถือเค้กออกมาให้ โอลีฟแล้ว เปียโนเดินลงมาจากเวทีมาด้วยความเลือดเย็น มันพีคมาก น่ากลัวมากเลยอ่ะ นี่น้ำชาหรือผีจูออน (หัวเราะ) ทุกคนตรงนั้นรู้สึกเกร็ง ตัวแข็งกันไปหมด แล้วเขาก็ทิ้งบอมบ์ เทคเดียวผ่านครับ ทุกอย่างมันลงตัวมาก น่ากลัวมาก คือโหดอ่ะ พอถ่ายฉากนี้เสร็จก็มีถามน้องเค้าว่า ชีวิตจริงเคยเป็นแบบนี้ป่ะเนี่ย น้องเค้าก็หัวเราะๆ ไม่บอกๆ”
ความรักของ บูมและ เปียโนจะทำให้ผ่านพ้นทุกอย่างไปได้หรือไม่ ติดตามได้ใน ละครชุด “Encore 100 ล้านวิว” เรื่อง “ลมเปลี่ยนทิศไตรภาค ตอน “The Last Winter”  ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน 2559 เวลา 3 ทุ่มครึ่ง ทางช่อง GMM25 โดย GMM Bravo



ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่