รีเซต

จับคุณย่าใส่กระด้ง! แกงค์ย่า-หลานผนึกกำลัง สร้างเว็บไซต์ เปิดฉาก คุณย่าดอทคอม

จับคุณย่าใส่กระด้ง! แกงค์ย่า-หลานผนึกกำลัง สร้างเว็บไซต์ เปิดฉาก คุณย่าดอทคอม
Pannaput_tvs
21 กันยายน 2559 ( 11:00 )
1.7K

คึกคักเป็นพิเศษสำหรับกองละครคุณย่าดอทคอม เพราะเป็นการถ่ายทำฉากใหญ่ จุดสำคัญต้นกำเนิดของเรื่องราวทั้งหมด

ทำให้นักแสดงทั้งรุ่นย่า เอ้ย รุ่นใหญ่ และรุ่นเล็กมารวมตัวกัน ไม่ว่าจะเป็น ฟลุ๊ค เกริกพล, นาตาลี เจียรวานนท์, ไอซ์ ศรัณยู, โบว์ สาวิตรี, ฟลุท ชินพรรธน์, สุพรรษา, นวลปรางค์, เนาวรัตน์, เทพยุดา, รสริน ฯลฯ

โดยฉากนี้เป็นฉากที่เหล่าคุณย่า นำโดยคุณย่าวิทูร (ษา สุพรรษา) ผู้ทันสมัยมีความคิดอยากทำเว็บไซต์ขึ้น จึงชวนแกงค์เพื่อนคุณย่า เพื่อร่วมแชร์ไอเดียความคิด ประสบการณ์ ความรู้ สิ่งที่แต่ละคนถนัด แต่เหล่าคุณย่านั้นไม่เก่งเรื่องเทคโนโลยี จึงได้หลานๆ มาช่วยอีกหลายแรง รวมถึงแกงค์คุณสามีของคุณย่าด้วย

(คลิปสัมภาษณ์)

งานนี้ก็ต้องเอารุ่นหลานมาสอนรุ่นย่า แต่ก็เหมือนจับคุณย่าใส่กระด้งเป็นที่สุด เพราะแหม นานๆ จะรวมตัวแกงค์เพื่อนทั้งที ก็ต้องมีเมาท์มอยเป็นธรรมดา

แต่พอหลานๆ เริ่มต้นสอนปุ๊บ เหล่าคุณย่าก็เรียนอย่างตั้งใจ งานนี้เหล่าคุณย่าได้แอบกระซิบว่า เทคโนโลยียากก็จริง แต่เรียนรู้ได้ แอบเก็บวิชากลับไปบ้านเพียบ แถมยังบอกว่า จะได้เอาไปโหลดเกมส์จับโปเกมอนไว้เล่นอีกด้วย น่ารักและอบอุ่นจริงๆ สำหรับละครเรื่องนี้

นี่เป็นแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไร จะวุ่นวาย แต่น่ารักและอบอุ่นแค่ไหน ต้องรอติดตามชมละครเรื่อง คุณย่าดอทคอม ทางช่อง TRUE4U วันนี้ทีมงานบันเทิงทรูไลฟ์อาสาไปเก็บภาพเบื้องหลังมาฝากคุณผู้ชมก่อน แล้วถ้ามีอะไรอัปเดทอีกจะรีบนำมารายงานเลยจ้า



ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่