รีเซต

วิคเตอร์ ทุ่มสุดตัว ฟิตหุ่นรับบท แดช ใน U-Prince Series ตอน แดช

วิคเตอร์ ทุ่มสุดตัว ฟิตหุ่นรับบท แดช  ใน U-Prince Series ตอน แดช
Entertainment Report_1
22 กันยายน 2559 ( 12:00 )
2K

สร้างเสียงฮือฮาสุดๆ สำหรับ U-Prince Series” ตอน “แดช” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” เพราะหุ่นสุดเฟิร์มของพระเอก “วิคเตอร์-ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์” กับบท “แดช” เชฟหล่อกล้ามแน่น ที่หลงใหลการทำอาหารเป็นชีวิตจิตใจ และยังชอบถอดเสื้อตอนทำด้วย เพื่อให้สมกับคาแรกเตอร์ ก่อนถ่ายทำ “วิคเตอร์” ทุ่มสุดตัวฟิตหุ่นเพื่องานนี้ ซึ่งได้รับเสียงกรี๊ดหนักมากจากคนดู อีกอย่างได้ร่วมงานกับนางเอก“พิกเล็ท-ชาราฏา อิมราพร” ในบท “เรเน่” ที่เจ้าตัวออกอาการดี๊ด๊า!!!  

วิคเตอร์  เล่าว่า “เป็นเรื่องแรกที่ผมได้รับบทเป็นพระเอกเต็มตัว คาแรคเตอร์ของแดชเป็นคนที่เนี้ยบ สะอาด และรักการทำอาหาร ที่สำคัญชอบถอดเสื้อทำอาหาร คือก่อนมาเล่นเรื่องนี้ผมต้องดูแลเรื่องอาหาร ออกกำลังกาย ตอนเข้าฉากที่ต้องถอดเสื้อก็จะซิทอัพก่อนเข้าฉาก เวลาพักกองจะกินจุบจิบก็ไม่ได้ต้องห้ามใจ ควบคุมอาหารอย่างจริงจัง ซึ่งบทนี้ค่อนข้างจะขัดกับบุคลิกผมมากๆ เพราะผมก็ทำอาหารไม่ค่อยเป็น ถือว่าเป็นความยากและต้องมีการทำสมาธิค่อนข้างเยอะกับบทนี้ ส่วนพิกเล็ทได้ร่วมงานครั้งแรก ดีใจครับ เพราะน้องน่ารักเล่นเก่ง ฟีดแบ็กก็ดีเกินคาด โดยเฉพาะฉากแดชถอดเสื้อ (ยิ้มๆ) ปลื้มครับ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมาก เพราะทุกอย่างในซีรี่ส์เกิดจากความทุ่มเททั้งของผมและทีมงานทุกคนครับ”

            ติดตามชม “U-Prince Series” ตอน “แดช” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น.  ทาง GMM25 และชมย้อนหลัง เวลา 22.00 น. ทาง LINETV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv   

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่