รีเซต

เป็ดIDOL เผ็ดแซ่บ...ฟี๊ดแบ็กดีเกินคาด!! พลอยชมพู ปลื้มบท แสงแดด แฟนยกเป็น ฮีโร่

เป็ดIDOL  เผ็ดแซ่บ...ฟี๊ดแบ็กดีเกินคาด!! พลอยชมพู ปลื้มบท แสงแดด แฟนยกเป็น ฮีโร่
Entertainment Report_1
23 กันยายน 2559 ( 11:00 )
2.2K

เผ็ดแซ่บพริกสดยกมาทั้งไร่สำหรับซีรี่ส์ “#เป็ดIDOL” จากค่าย MBO ดูแลการผลิตโดยGMM BRAVO  ช่อง GMM 25 หลังออกอากาศไป 2 ตอนแรก แฟนวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นโซเชี่ยล

เล่นเอานางสาวของเรื่อง “พลอยชมพู” ที่โดดมารับ “แสงแดด” ที่โดนสังคมในโรงเรียนบีบให้ต้องสร้าง เพจ เป็ดidol อย่างลับๆเพื่อเอาคืน เน็ตไอดอล ทั้งหลายในโรงเรียนแบบดุเด็ดเผ็ดมันส์ แถมทำเอาเจ้าตัวปลื้มสุดตัวแฟนวิจารณ์ชอบบท แสงแดด จนยกให้เป็นฮีโร่ ไปเลย โดย งานนี้สาว พลอยชมพู เผยว่า

“จริงๆบท แสงแดด มันเป็นบทที่ใกล้ตัวพลอยมาก ตรงไปตรงมา แต่ก็ไม่ใช่คนเก็บกด เพราะที่ผ่านคาแรกเตอร์ใกล้เคียงแต่เป็นอะไรที่เก็บกด ก็จะพยายามเล่นให้แตกต่างจากตัวละครตัวนั้น พลอยชมพูอินกับบทนี้มาก  ตอนเล่นรู้สึกอินสุดๆ เป็นซีรี่ส์ที่มีทุกอารมณ์และเข้มมากทุกตอน ตอนอ่านบทครั้งแรกแล้วเห้ย…สนุกมากเลย ตื่นเต้นจะได้เล่น  ฟี๊ดแบคดีมากคนดูบอกว่าสนุก ออกอากาศมาสองวันแรกก็ 1 ล้านวิวแล้ว ในทวิตเตอร์เค้าก็ชมว่า ชอบคาแรกเตอร์ของแสงแดด เพราะดูมีความเป็นฮีโร่ดี คอยช่วยเหลือคนอ่อนแอกว่า เลยเป็นที่มาในการใช้เพจ เป็ดidol เป็นเครื่องมือเพื่อตอบโต้คนไม่ดีในโรงเรียนค่ะ ออนแอร์แล้วแฟนชอบเราก็ดีใจ และก็ยังมีคนชมเรื่องฝีมือการแสดงที่พัฒนาดีขึ้น ว่าเล่นลื่นไหลมากขึ้น ดูไม่ขัดตา วิธีการพูดการแสดงสีหน้าดี เราก็ยิ่งดีใจมาก ยังไงหนูขอฝากติดตามซี่รี่ส์ #เป็ดIDOL ทุกวันอาทิตย์ เวลา 5 โมง 15 นาที ทางช่อง GMM25 รับรองว่าเป็นซีรี่ส์ที่เข้มข้นแน่นอนค่ะ”

ติดตาม Series “#เป็ดIDOL” ออนแอร์ทุกวันอาทิตย์ เวลา 5 โมง 15 นาที ทางช่อง GMM25 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/pedidol/ และhttps://www.facebook.com/MBOOfficialPage/

ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่