รีเซต

เปิดฉาก I HATE YOU I LOVE YOU ปันปัน หน้าชา โดนคนใกล้ตัวหักหลัง!!

เปิดฉาก I HATE YOU I LOVE YOU  ปันปัน หน้าชา โดนคนใกล้ตัวหักหลัง!!
Entertainment Report_1
24 กันยายน 2559 ( 10:00 )
3.4K

แค่ปล่อยตัวอย่างซีรีส์ออกไปไม่นาน ก็เรียกเสียงฮือฮาได้แบบถล่มทลาย จนยอดวิวใน LINE TV ทะลุไปหลายล้านในเวลาอันรวดเร็ว   ใครที่รอติดตามชม I HATE YOU I LOVE YOU ค่ายนาดาว บางกอก เสาร์นี้ (24 ก.ย.) ไม่ควรพลาด!! ผู้กำกับ ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์    และทีมผู้กำกับร่วม วรรณ-วรรณแวว หงษ์วิวัฒน์ และ บอส-นฤเบศ   กูโน  ขอจัดเต็มตั้งแต่ตอนแรกที่ออกอากาศ!!   พร้อมเปิดฉากด้วยจุดไคลแม็กซ์ที่ทุกคนต้องอึ้ง!!

โดยเป็นเรื่องราวของ นานะ (ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์) วัยรุ่นสาวไฮโซ  ที่กำลังสงสัยในความสัมพันธ์ระหว่างแฟนหนุ่มของตัวเอง ไทเกอร์ (เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม)   และซอล (ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล)  สาวหวานผู้เป็นเพื่อนสนิทร่วมแก๊ง โดยที่ขณะเดียวกันนั้น ซอล เองก็ยังมี ไอ่ (โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์)  ที่เฝ้าตามจีบอย่างไม่ลดละ คอยเป็นเพื่อนใจที่ช่วยเหลือ ซอล ทุกอย่าง   นานะ ไม่เชื่อในความสัมพันธ์นี้ว่าเป็นแค่‘เพื่อน’ อย่างที่ซอลยืนยันจนเมื่อ นานะ ได้เจอความจริงบางอย่างเกี่ยวกับ ไทเกอร์  ซึ่ง นานะ รับไม่ได้  เหตุการณ์นั้นมีส่วนนำพาให้ นานะ ไปพบกับ   โจ (สกาย-วงศ์รวี นทีธร) ชายหนุ่มผู้ซึ่งมีอาชีพขายตัวอยู่ข้างถนน

ฉากเด็ดเริ่มต้นเมื่อแก๊งเพื่อนสาว “Sleeping Beauty” นานะ ซอล ถิงถิง น้ำหอม กำลังเดินทางไปปาร์ตี้วันเกิดสุด exclusive ของ ซอลโดยที่ไม่มีใครรู้ว่า นานะ มีฮุกเซอร์ไพรส์เด็ด แกล้งฉีกหน้า  ซอล กลางงาน นานะสะใจกับเหตุการณ์นี้ได้ไม่นานก็พบความจริงที่ว่า เธอกำลังโดนคนใกล้ตัวหักหลังอย่างเจ็บแสบ!

เบื้องหลังฉากนี้  ปันปัน ต้องเจอกับบททดสอบสุดโหด เพราะมีซีนที่ต้องร้องไห้หนักมาก  และยังกดดันกับเวลาอันน้อยนิด  ทำเอาเจ้าตัวถึงกับต้องรวบรวมสมาธิแบบเร่งรัด แต่สุดท้ายก็สามารถร้องไห้ออกมาเหมือนน้ำตาสั่งได้  ทำเอา พี่ย้ง ถึงกับยกนิ้วให้กับพลังการแสดงอันเหลือล้นของ ปันปัน ที่สามารถเค้นอารมณ์เศร้าและเจ็บปวดออกมาได้อย่างที่คิดไว้

อยากรู้ว่าซีนนี้จะเข้มข้นถึงใจขนาดไหน  อย่าลืมรับชมเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นผ่าน  5 ตัวละคร 5 มุมมอง ในเวลา 5 วัน     ในซีรีส์    I HATE YOU I LOVE YOU   ออกอากาศเริ่มตอนแรก วันเสาร์ที่ 24 กันยายนนี้   LIVE เวลา 20.00 น. ทาง LINE TV เท่านั้น!!