รีเซต

เฟี้ยวฟ้าว ลุ้นหนัก พิชิตแจ็กพอต 2 แสนบาท!!! ในรายการ The Line เกมซ่า...ท้าเรียงแถว

เฟี้ยวฟ้าว ลุ้นหนัก พิชิตแจ็กพอต 2 แสนบาท!!! ในรายการ The Line เกมซ่า...ท้าเรียงแถว
Entertainment Report_1
24 กันยายน 2559 ( 16:00 )
769

“The Line (เดอะ ไลน์) เกมซ่า…ท้าเรียงแถว” วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายนนี้ พบกับรายการเกมโชว์ที่คุณไม่ต้องทำอะไร เพียงคุณมายืนต่อแถวพร้อมตอบคำถามให้ถูกต้อง คุณอาจกลายเป็น เศรษฐี คนต่อไป!!! สนุกไปกับ 2 พิธีกรสุดซ่า “ดีเจโบ-ธนากร ชินกูล และ ดีเจเจม-ณัฏฐ์ปวินท์ กุลกัลยาดี” พร้อมด้วย สาวแสบพลังเกินร้อย “เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้” ที่วันนี้เธอพร้อมมากที่จะท้าทายความสามารถที่ “เซ็นทรัลเวิลด์”

พบความสนุกจาก “เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้” สาวแสบสุดฮา ผู้มาพร้อมความป่วน และกวนประสาทที่สุด จนสามารถทำให้เจ้าจอคำถามถึงกับปวดหัวไปกับเธอได้ ซึ่งเธอไม่เคยเล่นเกมโชว์ที่ใช้สติปัญญาแบบนี้มาก่อน แล้วในวันนี้เธอบอกว่า

“รายการนี้จะทำให้ทุกคนรู้ว่าอิมมีสมอง!!!” เมื่อความฉลาดผสมความโชคดี เธอสามารถพิชิตคำถามไปได้ถึงข้อสุดท้าย ที่สำคัญเธอคือเซเลบริตี้คนแรกที่สามารถฝ่าด่านมาได้ถึงข้อสุดท้าย พร้อมเงินรางวัลสะสมสูงถึง 210,000บาท!!! แต่ต้องบอกเลยว่า คำถามข้อสุดท้ายของเธอ ทำเอาเธอถึงกับคิดหนัก กับคำถามที่ว่า “หนังสือเดินทางประเทศไทย หน้าปกสีน้ำเงินเข้ม เป็นหนังสือเดินทางของทูต ใช่หรือไม่” เธอจะสามารถพิชิตข้อนี้และพิชิต แจ็กพอตไปได้สำเร็จหรือไม่

ติดตามชมวินาทีสำคัญ ของสาวแสบสุดกวน “เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้” พร้อมให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดในรายการ ว่าใครจะได้เป็นเศรษฐีคนต่อไป กับรายการ “The Line (เดอะ ไลน์) เกมซ่า… ท้าเรียงแถว” วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายนนี้ เวลา 13.00 – 14.00 น. ทาง true4u ช่อง24




ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่