รีเซต

หนิม ตัดใจยาก...ยอมรับผูกพัน จิ๊บ วสุ ยังคงคิดถึงและคุยกันฉันท์เพื่อน ในที่นี่หมอชิต

หนิม ตัดใจยาก...ยอมรับผูกพัน จิ๊บ วสุ ยังคงคิดถึงและคุยกันฉันท์เพื่อน ในที่นี่หมอชิต
22 เมษายน 2558 ( 14:28 )
2.6K



             ที่นี่หมอชิตวันอาทิตย์นี้เป็นเรื่องราวสองเรื่องสองรส กับเรื่องแรกพิธีกร พี่ดู๋ สัญญา จะพาผู้ชมไปที่บ้านคุณพ่อป้ายแดงคุณหนุ่ม คงกะพัน แสงสุริยะ ที่อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งคุณอุ้ม ปาณิศา ภรรยา และ น้องภัทร ลูกชายคนแรก และยังมีคุณแม่ของคุณหนุ่มที่มาช่วยเลี้ยงหลานชายแบบใกล้ชิด งานนี้คุณพ่อหนุ่มและคุณแม่อุ้มยอมรับว่าเกร็งกับการเลี้ยงลูกมากทีเดียวเพราะมือใหม่ด้วยกันทั้งคู่ พร้อมเล่าเรื่องราวความรักความประทับใจ ตั้งแต่เริ่มจีบและคบกันมาจนสร้างครอบครัวที่อบอุ่นด้วยกันอย่างทุกวันนี้


             และอีกเรื่องราวของแขกรับเชิญ “คุณปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์( AF7)” นักร้องเอวเด้งเงินล้าน ที่โด่งดังมากจากเพลงสุดมันส์ โสดกะปริบกะปรอย และ โกรธไหลย้อน ซึ่งวันนี้สองพิธีกรลิงและเชียร์ บุกไปถึงบ้านเกิดของคุณปอที่จังหวัดชัยภูมิ โดยมี คุณหนิม คนึงพิมพ์ ธนพิชชากรณ์ ( AF5) ตามไปด้วย ปอพาทุกคนชมทั่วบ้านแถมยังชวนทำอาหารพื้นบ้านทานกัน โดยให้แบ่งกันออกไปหาวัตถุดิบ หนิมกับเชียร์ถูกให้ออกไปขุดแมงกีนูน ส่วนลิงกับปอไปหาไข่มดแดง , ดักแด้ไหม และ ผักหวาน หาวัตถุดิบได้แล้วก็กลับมาทำกับข้าวกินกัน พร้อมคุยกันแบบเจาะลึกหลายเรื่องทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวโดยเฉพาะเรื่องหัวใจของสาวหนิมกับอดีตคนรัก จิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว เป็นอย่างไรบ้างให้หนิมมาอัพเดทให้ฟังกัน

 

ตอนนี้ความสัมพันธ์กับพี่จิ๊บเป็นยังไงบ้าง?? 

หนิม : กับพี่จิ๊บตอนนี้ไม่ได้คุยเลย ไม่ได้คุยกันเป็นเดือนแล้วค่ะ ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ตอนนี้เรากลับไปคุยกันเป็นเพื่อน คือเราคบกันมา 4 ปีอะ อยู่ๆวันนึงเราไม่ใช่แฟนกันแล้ว มันทำใจยากมากคะ คนเคยเจอกันทุกวัน พอไม่ได้เป็นแฟน จะให้เลิกขาดกันไปเลย เกลียดกันไปเลยก็ทำใจยาก เหมือนตัดกันไม่ขาด เค้าก็คิดถึงเรา เราก็คิดถึงเค้า เราก็รู้สึกว่าช่วงนี้แหละที่เรายังคุยกันได้อยู่

แล้วตอนนี้มีคุยกับคนอื่นไหม?? 

หนิม : ก็มีบ้าง แบบประปราย แต่ตอนนี้ก็จะใจเย็นมากขึ้น คือตอนนี้เราก็ไม่ได้เจ็บ ไม่ได้เฮิร์ทแล้ว รู้สึกว่าชีวิตมันแฮปปี้แล้ว เราเลยรู้สึกว่าถ้าเราไปรักใครอีก จะไม่วู่วาม ถ้าเราจะเอาใจไปฝากไว้ที่ใคร เราก็จะรอให้พร้อม ให้ใช่ก่อนจริงๆ แล้วค่อยฝากใจเราไว้ให้เขาคนนั้นดูแลคะ”


                ยังมีอีกหลายคำถามและหลายคำตอบกับเรื่องราวของทั้งปอ แล ะหนิม และครอบครัวแสงสุริยะ ติดตามชมกันแบบเต็มๆ ได้ในรายการ “ที่นี่หมอชิต” คืนวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายนนี้ ทางช่อง 7


ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety