รีเซต

#เป็ดIDOL ยอดวิวถล่ม โซเชี่ยล ! ขึ้นแท่นซีรีส์วัยรุ่น มาแรงที่สุด!

#เป็ดIDOL ยอดวิวถล่ม โซเชี่ยล ! ขึ้นแท่นซีรีส์วัยรุ่น มาแรงที่สุด!
Entertainment Report_1
25 กันยายน 2559 ( 09:00 )
1.6K
 แรงจนเอาเป็ดทุกตัวบนโลกใบนี้มาฉุดก็ไม่อยู่ สำหรับ ซีรีส์ #เป็ดIDOL ซีรี่ส์เรื่องแรกจาก MBO ผลิตโดย GMM BRAVO ที่นำเค้าโครงมาจากเรื่องจริงของเด็กมัธยมยุค Online ที่สร้างสถิติ เป็นซีรีส์วัยรุ่นที่ยอดวิวเร็วที่สุดใน Youtube เพราะยอดวิวรวมของ #เป็ดIDOL EP. 1 ทะลุ 1.3 ล้านวิว ภายในวันเดียวที่ปล่อยลง Youtube ส่วน EP. 2 ก็ ยิ่งแรงอย่างต่อเนื่อง เพราะทุบสถิติ ทะลุ 1.5 ล้านวิว ภายใน 1 วัน! แล้วถ้าการโดนฝากร้าน เป็นสัญลักษณ์ของการเป็น Celeb คนดัง ตอนนี้ #เป็ดIDOL ก็โดนร้านค้า Online ฝากร้านขาย กระเป๋า แบบเดียวกับตัวละครแสงแดดเป็นที่เรียบร้อย

ไม่ใช่แรงแค่ใน
Youtube เพราะใน Twitter ก็เป็นที่พูดถึง จน #เป็ดIDOL ติด Trend Twitter ของประเทศไทยสูงสุดในอันดับ 2 และฝั่งFacebook ก็ไม่น้อยหน้า เพราะเพจ #เป็ดIDOL ก็ถูกชาว Social สร้างเพจ #เป็ดIDOL เลียนแบบใน Facebook กว่า 20 เพจ ภายในเวลาเพียง 2 สัปดาห์ แรงถล่ม Social จนกลายเป็นปรากฏการณ์ไปทุกพื้นที่ขนาดนี้ ใครที่ยังไม่เคยดูซีรีส์ #เป็ดIDOL ถือว่าพลาดมาก!
เหตุการณ์ทั้งหมดจะเป็นยังไง สามารถติดตามดูได้ใน Series “ #เป็ดIDOLทุกวันอาทิตย์เวลา 5 โมง 15 นาที ทางช่อง GMM25 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/pedidol/  และ https://www.facebook.com/MBOOfficialPage/
ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่