รีเซต

โก๊ะตี๋ ใบเฟิร์น จับมือสร้างความสนุกครั้งใหม่ ใน The 60Seconds game 60 วิ พิชิตแสน TAG TEAM

โก๊ะตี๋ ใบเฟิร์น  จับมือสร้างความสนุกครั้งใหม่ ใน The 60Seconds game 60 วิ พิชิตแสน TAG TEAM
Entertainment Report_1
26 กันยายน 2559 ( 10:00 )
1.1K

“The 60 Seconds game 60 วิ พิชิตแสน TAG TEAM”(เดอะซิกส์ตี้เซ็คคั่นเกม 60 วิ พิชิตแสน แท็กทีม) รับประกันความสนุกยิ่งกว่า เต็มอิ่มยิ่งขึ้น!!! เมื่อ 2 พิธีกรสุดฮา “โก๊ะตี๋-เจริญพร อ่อนละม้าย” และ “ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์” จะมารับหน้าที่มอบความสนุก พร้อมออกอากาศ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.30 น. ทางช่อง True4U เริ่มอังคารที่ 27 กันยายนนี้ กับกติกาที่ผู้เข้าแข่งขันจะมาต่อสู้กันตัวต่อตัว ในเวลา 60 วินาที เพื่อชิงของรางวัลมากมายจากทางรายการ พูดได้เลยว่า ความพิเศษ ในการแข่งขันครั้งนี้ ไม่ธรรมดา เพราะ 2 พิธีกร จะเข้ามามีส่วนร่วมในเกมมากขึ้น ด้วยการลงมาช่วยผู้เข้าแข่งขันด้วยตัวเอง ต้องบอกเลยว่า การแข่งขันในครั้งนี้ แจ็กพอต อยู่ใกล้แค่เอื้อม!!!

ทางด้านพิธีกร หนุ่มโก๊ะตี๋ เผยว่า “รายการ 60 วิพิชิตแสนฯ ของเรามีความสนุกแบบครบรสทั้งในด้านของเกมการแข่งขัน ต้องใช้ไหวพริบและความสามารถ ในการ แบทเทิล เกมที่ ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 2คน ต้องมา แบทเทิล กันบนเวที ซึ่งทั้ง 2 จะผลัดกันเล่นคนละเกม ภายในเวลา 60วินาที โดยมีของรางวัลเป็นเดิมพันที่คว้ามาได้จากคลังสมบัติ หากใครพ่ายแพ้ ของรางวัลที่คว้ามาได้ทั้งหมดจะตกเป็นของผู้ชนะโดยทันที หรือในกรณี ที่ทั้งคู่ Battle ปฏิบัติภารกิจครบทั้ง 10 เกมด้วยกัน รับของรางวัลที่ตัวเองคว้ามาได้ทั้งหมดไป พร้อมกับเงินรางวัล แจ็กพอต ไปเลยทั้งคู่ คนละ 100,000 บาท!!! แต่ในครั้งนี้พิเศษกว่าเดิมคุณจะไม่ได้สู้เพียงคนเดียว เพราะผมและเฟิร์น จะเข้ามาช่วยแข่งขันในเกมพร้อมกับผู้เข้าแข่งขัน ซึ่งนับเป็นความพิเศษครั้งใหม่ที่ผู้ร่วมรายการ จะเข้าถึงเงินรางวัลมากยิ่งขึ้ง  ต้องบอกเลยว่า ไม่มีรายการไหนแล้วที่จะได้รางวัลกันง่ายๆภายในเวลา 60วินาที แบบนี้

และที่สำคัญ ยังรับหน้าที่คู่กับใบเฟิร์น ซึ่งใบเฟิร์นมาในฐานะพิธีกรและผู้ช่วยของผู้เข้าแข่งขัน เขาตั้งใจเป็นอย่างมากที่มามอบความสนุกให้กับทุกๆคน และเราทั้งคู่สนิทกันอยู่แล้วผมรับรองว่าการที่ได้มาเจอกันในครั้งนี้จะมีแต่ความสนุกที่ทวีคูณมากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมเต็มอิ่มไปกับเราทั้งคู่ได้เลย!!!

พร้อมประเดิมความสนุกสนานเทปแรกด้วยการนำ คู่เพื่อนสนิทสาวสวย “หยก-ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์” และ “ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก” ที่วันนี้เธอทั้งสองต่างบอกว่า “แม้ในชีวิตจริงเราจะสนิทกัน แต่ในวันนี้เราขอพักความสนิท พร้อมต่อสู้เพื่อของรางวัลที่ใจต้องการ” โดยทางด้านสาวไอซ์ถึงกับข่มเพื่อนซี้ว่า “ของรางวัลที่หยกทำได้ ไอซ์จะเอามาเป็นของตัวเองให้หมด!!!”

ศึกการแข่งขันในครั้งนี้ใครจะเป็นผู้คว้าชัยชนะ ติดตามชม การเชือดเฉือนกันของ 2 สาว เพื่อนซี้ “หยก-ธัญยกันต์” และ   “ไอซ์-อธิชนัน” ได้ในรายการ“The 60 Seconds game 60 วิ พิชิตแสน TAG TEAM” วันจันทร์ที่ 26 – วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายนนี้ เวลา 18.30 น. ทางช่อง True4U

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่