รีเซต

เบน คิ้ม โชว์โหมดมุ้งมิ้ง กอดกันแน่นใน ครอบครัวตัวสลับ

เบน คิ้ม โชว์โหมดมุ้งมิ้ง กอดกันแน่นใน ครอบครัวตัวสลับ
Pannaput_tvs
27 กันยายน 2559 ( 14:00 )
1.2K

เรื่องราวกำลังปั่นป่วนชวนติดตาม สำหรับซิทคอม เรื่อง “ครอบครัวตัวสลับ” (Something family)

เรื่องราวปวดตับของครอบครัวที่สลับร่างกันทั้งบ้าน ผลิตโดย บริษัท ครีเอทีฟโมชั่น จำกัด และ บริษัท เลยดูดี สตูดิโอ จำกัด ควบคุมการผลิตโดย ราเชนทร์ ลิ้มตระกูล, ศุภกร เหรียญสุวรรณ

โดยเรื่องราวในครั้งนี้ “กอบ” รับบทโดย “เบน-ชลาทิศ” และ “พลอย” รับบทโดย “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ต่างกลุ้มใจที่ต้องมาสลับร่างกัน รวมถึงทุกคนในครอบครัวที่สลับร่างกันมั่วไปหมด
หลังจากผ่านพ้นคืนวันลอยกระทงสุดอลวน สมาชิกในบ้านต่างก็สลับร่างกันวุ่นวาย

ในฐานะหัวครอบครัว “กอบ” รับบทโดย “เบน ชลาทิศ” และ “พลอย” รับบทโดย “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” คู่สามี-ภรรยา เลยมานั่งปรึกษาและบ่นกับการใช้ชีวิตในอีกร่าง พลอยที่อยู่ในร่างกอบหงุดหงิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงลุกไปแต่งหน้าแล้วลากร่างของตัวเองมาแต่งด้วย

เมื่อทั้งสองต่างจ้องหน้ากัน กอบในร่างพลอยก็รู้สึกเอ็นดูภรรยาตัวเองจึงโน้มตัวเข้าไปกอด ทั้งสองคนกอดกันแน่นก่อนจะแยกย้ายไปทำหน้าที่ของตัวเองในร่างของอีกคน

ฉากมุ้งมิ้งกุ๊กกิ๊กของ “เบน-คิ้ม” ในครั้งนี้ ผู้กำกับฯ เอ๋-ศุภกร เหรียญสุวรรณ ได้พาทีมงานและนักแสดงไปปักหลักถ่ายทำกันที่ Acts studio ซึ่งก่อนถ่ายทำทั้งเบน-คิ้มช่วยกันต่อบทที่ยาวเหยียด และคิ้มหลุดขำตลอดๆพร้อมบอกว่า

“ทุกทีมีแต่ทะเลาะกันแต่วันนี้ฉากมันน่ารักดีจริงๆเลยนะ” ส่วนเรื่องราวของสามี-ภรรยาในครั้งนี้จะน่ารักน่าหยิกขนาดไหน เมื่อ “เบน” ต้องกลายเป็นหญิง และ “คิ้ม” ต้องกลายเป็นชายมาดแมน!!

ห้ามพลาด!! กับซิทคอมเรื่อง “ครอบครัวตัวสลับ” ออกอากาศ วันพุธที่ 28 กันยายนนี้ เวลา 20.00 – 21.00 น. ทาง ทรูโฟร์ยู(True4U) ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24



ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่