รีเซต

ไมล์ ควงสาวอึ๋มเซ็กซี่ปาร์ตี้สระน้ำ จัดเต็มนัวเนียลูบไล้สมเพลย์บอยหนุ่ม

ไมล์ ควงสาวอึ๋มเซ็กซี่ปาร์ตี้สระน้ำ จัดเต็มนัวเนียลูบไล้สมเพลย์บอยหนุ่ม
Pannaput_tvs
27 กันยายน 2559 ( 15:00 )
3.2K

เป็นอีกหนึ่งฉากของละครเรื่อง ระบำไฟ ทางช่อง 8 ที่ดูแล้วต้องบอกเลยว่าน้ำลายไหลเป็นทางเพราะผู้จัดคนเก่ง “เมย์”ปทิดา กำเนิดพลอย ทุ่มทุนยอมดึงเหล่าบรรดาพริตตี้สวยอึ๋มมาเข้าฉายปาร์ตี้สระน้ำกับหนุ่ม “ไมล์”ณกรณ์ จำปาดิบ แต่การทำงานจะสนุกสนานตื่นเต้นขนานไหนไปติดตามกัน

สำหรับฉากนี้เป็นฉากที่ตรีประดับ (ก้อย รัชวิน) ไปฮันนีมูนกับพยส (เปปเปอร์) ปล่อยให้ชิงฉัตร (ไมล์ ณกรณ์) เฝ้าบ้านอยู่คนเดียว ชิงฉัตรก็เลยถือโอกาสชวนเพื่อนๆมาปาร์ตี้ที่บ้าน แถมยังเป็นปาร์ตี้สระน้ำ ชิงฉัตรและเพื่อนก็สนุกสนานกับการปาร์ตี้กันอย่างสุดมันส์

การถ่ายทำฉากนี้ยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันที่บ้านย่านเหม๋งจ๋ายซึ่งงานนี้ผู้จัดคนเก่งเมย์ยอมทุ่มทุนเหมาสระน้ำเพื่อถ่ายทำกันเลยเพื่อให้บรรดานักแสดงได้เล่นกันเต็มที่ แต่คนที่ดูจะตื่นเต้นเป็นพิเศษคงจะเป็นไมล์เพราะจะต้องถอดเสื้อโชว์หุ่น แถมยังมีการนัวเนียแบบถึงเนื้อถึงตัวกับพริตตี้สาวๆอึ๋มๆอีกเลยทำให้เกิดอาการประม่า

ทางด้านพริตตี้สาวก็เตรียมพร้อมเปลี่ยนใส่ชุดว่ายน้ำมารอขอบสระแล้ว เมื่อทุกอย่างพร้อมทางผู้กำกับ จาริวัฒน์ อุปการไชยพัฒน์ ก็เรียกไมล์และทุกคนมาทำความเข้าใจเรื่องของแอ๊กติ้งและมุมกล้องว่าจะต้องเล่นขนาดไหน

เมื่อเข้าใจกันดีแล้วก็ถ่ายทำกันจริงเลย เริ่มจากชิงฉัตรพร้อมเพื่อนนั่งเล่นนั่งคุยกันริมสระจากนั้นก็ชักชวนกันลงเล่นน้ำกัน ทั้งว่ายน้ำ สาดน้ำใส่กันอย่างสนุกสนาน แถมยังมีการนัวเนียกอดกันในสระน้ำ เรียกว่างานนี้ไมล์เล่นเต็มที่ทุ่มสุดตัวจนเป็นที่อิจฉาของเหล่าบรรดาทีมงานและนักแสดงคนอื่นๆอยากที่จะลงไปเล่นแทน แต่ทางผู้กำกับอยากให้ได้ภาพของไมล์ดูเป็นหนุ่มเพลย์บอยเลยขอให้ไมล์วิ่งไล่สาวๆแถมอุ้มสาวๆเพิ่มอีก ไมล์ก็ไม่ปฏิเสธพร้อมทำอย่างเต็มที แต่กว่าจะถ่ายเสร็จงานนี้ไมล์ก็บอกทำเอาตัวแทบเปื่อยเหมือนกันเพราะต้องแช่น้ำนานหลายชั่วโมงแต่ก็คุ้มเพราะได้เข้าฉากกับสาวสวยอึ๋มๆ

ติดตามชมภาพความน่ารักและความเซ็กซี่ของละครเรื่อง ระบำไฟ ได้ในวันพุธที่ 28 กันยายนนี้ เวลา 09.00 และ 20.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี กดเลข 27

  

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 8 แบบสดๆ ได้ที่นี่