รีเซต

นิว ปทิตตา ชวนลุ้นความรัก อาซื่อ มุนิน จะ แฮปปี้ หรือ ดราม่า ใน บัลลังก์หงส์

นิว ปทิตตา ชวนลุ้นความรัก อาซื่อ มุนิน จะ แฮปปี้ หรือ ดราม่า ใน บัลลังก์หงส์
Pannaput_tvs
2 ตุลาคม 2559 ( 10:00 )
1K

เป็นอีกหนึ่งคู่รักในละครที่แฟนๆ “บัลลังก์หงส์” ลุ้นซะเหลือเกิน เพราะความรักของ “มุนิน” นำแสดงโดย “นิว-ปทิตตา อัธยาตมวิทยา” กับว่าที่มังกรหนุ่มจากตระกูลลีลาวัฒน์ “พิทักษ์พงศ์” หรือ “อาซื่อ” (กัสเบล พีรกร โพธิ์ประเสริฐ) ดูจะเป็นไปได้ยาก และวันนี้ก็มีคำตอบจากนักแสดงสาวว่า เรื่องราวความรักของ “มุนิน-อาซื่อ” จะลงเอยอย่างไร

“ในเรื่องนิวจะรับบทเป็นมุนิน เป็นลูกแม่บ้านในบริษัทลีลาวัฒน์ ทีนี้ตัวของพิทักษ์พงศ์ก็มารักกับมุนิน แต่ต้องแอบๆ คบกัน เป็นความรักที่เปิดเผยไม่ได้ เพราะบ้านเราจน ทางพิทักษ์พงศ์ก็จะโดนอาม่ากดดันตลอด เพราะเราฐานะไม่คู่ควรกับเค้า ทางพิทักษ์พงศ์เองก็เก็บกด อยากทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการ สุดท้ายก็เกิดเรื่องเกิดราวขึ้น ต้องติดตามให้ดีค่ะว่าจะลงเอยอย่างไร เรื่องนี้ยากตรงที่ว่ามุนินเค้าเรียบร้อยมาก ไม่ค่อยพูดในสิ่งที่ตัวเองคิด เกรงใจทุกคนไปหมด ไม่กล้าที่จะทำอะไร บทขัดกับตัวนิวมาก (หัวเราะ) อาศัยว่าทำความเข้าใจกับตัวละครกับคาแร็คเตอร์ในละครก็ผ่านไปได้ด้วยดี เพื่อนๆ ที่ได้ดูละครจะแซวเราว่า ทำไมในละครต้องเรียบร้อยขนาดนั้น เถียงหน่อยมั้ย เหมือนคนช่วยลุ้นว่า สุดท้ายแล้วจะรักกันยังไง เพราะมุนินดูเป็นลูกแม่บ้านที่ไม่มีใครสนใจ ในการถ่ายทำนิวต้องใช้สมาธิค่อนข้างสูง เพราะต้องเล่นหลายมุมหลายกล้อง ก็ดีนะคะ เป็นประสบการณ์ในการทำงานอีกแบบที่นิวได้เจอ”

“เสียงตอบรับเปิดเรื่องมามีฉากกุ๊กกิ๊กๆ ให้ได้อมยิ้มกันบ้าง โดนแซวเยอะอยู่เหมือนกัน ส่วนมากจะโดนแซวเรื่องอังกะลุง นอกเหนือจากนี้แฟนๆ ละครเค้าก็ชอบในเรื่องของภาพ เค้าจะบอกกันว่าภาพสวย บทสนุก ดูแล้วลุ้นไปตลอด กับ กัสเบล (พีรกร โพธิ์ประเสริฐ) เป็นคู่สร้างคู่สมกันไปแล้วค่ะ เรื่องนี้เจอกันเป็นเรื่องที่สองแล้ว ค่อนข้างทำงานกันง่าย เข้าขากันได้ดี การทำงานง่ายขึ้นมาก กอดกันก็ไม่เคอะเขิน ฝากละครเรื่องนี้ด้วยนะคะ ทุกคืนวันจันทร์และอังคารหลังข่าวภาคค่ำ นอกจากจะคอยให้กำลังใจนางเอกที่กลับมาแก้แค้นแล้ว อย่าลืมให้กำลังใจอาซื่อกับมุนินด้วยที่ต้องโดนตลอดเลย โดนอาม่าตลอด ต้องมาเชียร์กันว่าจะเป็นยังไง ตอนจบของเรื่องมุนินจะได้รับการยอมรับจากอาม่าหรือเปล่าต้องติดตามกันค่ะ”

ติดตามชมละคร “บัลลังก์หงส์” ได้ทุกคืนวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี  

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่