รีเซต

เทียบฟอร์ม 3 นางเอกดัง ผู้สวมบทพญานาคที่มาพร้อมอิทธิฤทธิ์เหนือมนุษย์

เทียบฟอร์ม 3 นางเอกดัง ผู้สวมบทพญานาคที่มาพร้อมอิทธิฤทธิ์เหนือมนุษย์
Entertainment Report_1
28 กันยายน 2559 ( 12:54 )
95.6K

ออนแอร์ไปได้ 2 ตอน สำหรับละคร นาคี ที่นำบทประพันธ์ ของ นักเขียนนวนิยายแนวลึกลับสยองขวัญ เทพ ชุมสาย ณ อยุธยา เจ้าของนามปากกา ตรี อภิรุม และ เทพเทวี มาถ่ายทอดลงสู่จอแก้ว เปลี่ยนตัวอักษรให้มีชีวิตชีวา เล่าเรื่องราวความลี้ลับและความรักของเจ้าแม่นาคี พร้อมถ่ายทอดความเชื่อเกี่ยวกับพญานาค

ซึ่งก่อนหน้านี้เรามีละคร ที่พูดถึงพญานาคมาแล้ว ถึง 7 เรื่อง แต่วันนี้จะขอยกกรณีความสวยของนางเอกที่สวมบทพญานาคที่เราคัดเน้นๆ มา 3 คน ใครจะสวยกว่ากัน เทียบกันช๊อตต่อช๊อต ลองไปชมกัน
(ติดตามเรื่องราวของนาคได้ที่นี่>> http://dara.truelife.com/novel/183574 )

คนแรกคงต้องพูดถึง แต้ว ณฐพร ที่โคจรมาพบกับพระเอกหนุ่ม เคน ภูภูมิ เป็นครั้งแรกในละครนาคี ด้วยเนื้องเรื่องที่ชวนติดตาม ทำให้ นาคีคว้าเรทติ้งสูงเกินความคาดหมาย งานนี้ยังส่งให้สาวแต้วขึ้นแท่นนางเอกมากความสามารถอีกด้วย เพราะเธอต้องใช้ทักษะการพูดภาษาอีสาน ในการสื่อสารอารมณ์ และสนทนาตลอดทั้งเรื่อง แต่สิ่งที่ทำให้แต้วโดนพูดถึงที่สุด คงเป็นชุดที่เธอสวมใส่ในเรื่อง ทั้งสวยและสง่า จนต้องอ้าปากค้าง

ย้อนไปปี 2550 กาษานาคา เป็นอีกหนึ่งละครที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ พญานาคสาว ที่รับบทโดย นุ่น วรนุช กับ พญาครุฑ รับบทโดย แตงโม ภัทรธิดา เรื่องราวความแค้นจากชาติปางก่อน ที่ทั้งคู่ต้องมาหลงรักผู้ชายคนเดียวกันแถมต้องมาปะทะอารมณ์ จนแฟนละครติดกันงอมแงม ทำให้กาษานาคา โด่งดังไม่แพ้ละครเรื่องอื่นๆ แน่นอนว่า นุ่น วรนุช ถูกพูดถึงในความสวยทันที ด้วยเนื้อเรื่องและคาแรคเตอร์เข้าทาง ทำให้สาวนุ่นเป็นอีกหนึ่งใน พญานาคสาวสวยที่ แฟนๆ ละครพูดถึง

แต่จำได้หรือไม่ว่า เราเคยมีพญานาคสาวที่หน้าตาเป็นสาวลูกครึ่ง จากละครเรื่อง มณีสวาท ที่ได้ศรีริต้า เจนเซ่น มารับบท เจ้าอุรคา ถ่ายทอดเรื่องราวความรักผสมความแค้น จนคนดูติดกันงอมแงม ความสวยของเจ้าอุุรคา ทำเอาแฟนๆ ถึงขั้นเพ้อ สาวๆบางคนเอยปากอย่างสวยแบบเจ้าอุรคาเลยทีเดียว
ชมความงามของพวกเธอทั้งสามคนให้หน่ำใจ แล้วอย่าลืมบอกนะว่าชอบพญานาคสาวคนไหนมากกว่ากัน
 (ติดตามเรื่องราวของนาคได้ที่นี่>> http://dara.truelife.com/novel/183574)

ขอบคุณภาพ  http://www.ch7.com และ http://www.thaitv3.com
อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร
เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน dara.truelife.com