รีเซต

พิมพ์ บีบน้ำตา ออเซาะ หนุ่ม ใน สลักจิต

พิมพ์ บีบน้ำตา ออเซาะ หนุ่ม ใน สลักจิต
Pannaput_tvs
30 กันยายน 2559 ( 11:00 )
1.1K

ถูกพระเอกหนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ หักอก ทำเอาสาวพิมพ์-พิมพ์มาดา
บริรักษ์ศุภกร ถึงกับช้ำรัก ในละคร “สลักจิต” งานนี้สาวพิมพ์เลยต้องงัดมารยาหญิงมาเรียกคะแนนสงสารซะหน่อย ต้องลุ้นกันว่างานนี้แผนของพิมพ์จะสำเร็จหรือไม่?

เป็นฉากที่ เพียงเพ็ญ(พิมพ์) ช้ำรักจึงตัดสินใจไปเป็นอาสาสมัครที่เวียดนามหลังชายเดียว(หนุ่ม) ปฏิเสธการแต่งงานด้วยเหตุผลเพราะรักในฐานะน้องสาวเท่านั้น
ฉากนี้ผู้กำกับตั้ม-บรรเจิด พุทธโศภิษฐ์ ยกกองไปถ่ายทำที่ สภากาชาดไทย
เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับเรียกหนุ่ม,พิมพ์ มาซักซ้อมบทกันทันที ฉากนี้เรียกว่าสาวพิมพ์ต้องงัดมารยาหญิง ดราม่าเรียกคะแนนสงสารจากหนุ่มเต็มที่ เจ้าตัวเลยขอตัวทำสมาธิครู่ใหญ่ ก่อนจะพร้อมถ่ายจริงทันที

เริ่มที่ หนุ่มรู้ว่าพิมพ์จะไปอบรมเป็นอาสาสมัครที่เวียดนาม ก็รีบบึ่งรถมาหาทันที ฟากพิมพ์เห็นหน้าหนุ่มก็ตกใจรีบเก็บอาการเสียใจไว้ หนุ่มรู้ตัวว่าเป็นต้นเหตุให้พิมพ์เสียใจจึงเอ่ยปากขอโทษพิมพ์ และพยายามรั้งพิมพ์เอาไว้พร้อมอธิบายด้วยเหตุผลเพื่อไม่ให้พิมพ์ไป พิมพ์เลยได้ทีเห็นหนุ่มมาง้อรีบงัดมารยาหญิงบีบน้ำตาทำเอาหนุ่มรู้สึกผิดอีกเป็นกระบุง ก่อนจะบอกหนุ่มว่าขอไปอยู่ไกลๆ จะได้ลืมเรื่องราวที่เกิดขึ้น เพราะทนไม่ได้ที่จะถูกนินทาว่าถูกผู้ชายทิ้ง เมื่อเห็นว่าหนุ่มเริ่มมีท่าทางใจอ่อนก็เดินเครื่องเรียกคะแนนสงสารต่อ ทั้งร้องไห้บีบน้ำตาตัดพ้อต่างๆ นานา ทิ้งท้ายด้วยคำพูดน่าสงสารว่าความรักมันบังคับกันไม่ได้ ทำเอาหนุ่มทั้งรู้สึกผิดทั้งหนักใจก่อนจะดึงพิมพ์เข้ามากอดปลอบโยน ผู้กำกับสั่งเก็บภาพหนุ่ม,พิมพ์ จนพอใจ จึงสั่งคัทเช็คเทป

ตามชมมารยาหญิงของ “เพียงเพ็ญ” ฉากนี้ได้ในละคร “สลักจิต” ออกอากาศ
วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคมนี้ 18.20น. ช่องวัน31  

ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่