รีเซต

ดับฝัน แก๊ป ไม่ได้เรียนต่อ!! ณิชา นำทีมดราม่า ส่งแก๊ปครั้งสุดท้าย

ดับฝัน แก๊ป ไม่ได้เรียนต่อ!! ณิชา นำทีมดราม่า ส่งแก๊ปครั้งสุดท้าย
Pannaput_tvs
30 กันยายน 2559 ( 11:00 )
2.4K

ผ่านไปเพียงไม่กี่ตอนก็ถึงคราวดราม่ากันซะแล้ว สำหรับสาวๆ คอนแวนต์ของ “นางอาย”

โดย “สินีนาฏ” ที่รับบทโดยสาว “แก็ป-ชนกสุดา รักษนาเวส” งานเข้าจนต้องออกจากโรงเรียนกลางคัน ทำเอาเพื่อนสนิทอย่าง “นาง” ที่รับบทโดย “ณิชา-ณัฏฐณิชา” ออกอาการดราม่า นำทีมเพื่อนๆ ส่งแก๊ปฉากนี้มีแต่งานน้ำตาค่ะคุณผู้ชม…

เป็นเรื่องราวของสินีนาฏ ที่ได้รับจดหมายจากทางบ้านว่า บ้านถูกฟ้องล้มละลาย และแม่ของสินีนาฏไม่สามารถส่งเสียให้เธอเรียนต่อได้และต้องกลับเมืองไทยทันที หลังทราบข่าวสินีนาฏออกอาการดราม่าเต็มที่ มีความน้อยเนื้อต่ำใจในโชคชะตา แต่ที่เสียใจไปไม่น้อยกว่าสินินาฏ นั่นก็คือนาง เด็กใหม่ที่เพิ่งจะปรับตัวเข้าโรงเรียนประจำและกำลังแฮปปี้กับเพื่อนสนิทก็ต้องเสียเพื่อนที่ดีที่สุดในคอนแวนต์อย่างสินีนาฏไป นางร้องไห้ไม่หยุด และพยายามหาทางช่วยสินีนาฏทุกวิถีทาง แต่เด็กคอนแวนต์ที่ถูกตัดขาดจากโลกภายนอกอย่างพวกเธอ ก็ไม่สามารถช่วยอะไรเพื่อนได้เลย คืนวันสุดท้ายที่สินีนาฏได้อยู่ที่โรงเรียน นางจึงนำทีมเพื่อนๆในห้อง จุดเทียนและร้องเพลงให้กำลังใจสินีนาฏเป็นครั้งสุดท้าย งานนี้ทำเอาทุกคนน้ำตาแตกกันยกใหญ่ เรียกได้ว่าเห็นถึงมิตรภาพของคำว่าเพื่อนที่เพื่อนมีให้กันจริงๆ

เบื้องหน้าว่าหนักหนาแล้ว แต่เบื้องหลังนี่ยิ่งกว่า เพราะฉากนี้เป็นฉากที่ถ่ายยากที่สุดฉากหนึ่ง ทุกคนต้องทำงานแข่งกับเวลา อารมณ์ และสภาพดินฟ้าอากาศ เริ่มจากพี่เหมี่ยว-ปวันรัตน์ ผู้กำกับฯ และพี่จ๋า-ยศสินี ผู้จัดฯ รับหน้าที่บิ้วอารมณ์นักแสดงท่ามกลางเวลาที่ล่วงเลยไปถึงเที่ยงคืน นักแสดงทุกคนนอกจากต้องทำการบ้านเรื่องอารมณ์แล้ว ยังต้องทำการบ้านเรื่องร้องเพลงมาอีกด้วย ซึ่งเพลงที่ใช้ในฉากนี้คือเพลง “Friends” ร้องนำโดย “ณิชา”

งานนี้ทุกคนมีความกังวลว่าจะร้องเพลงผิด บวกกับอุปสรรคสำคัญคือความง่วง แต่ถึงอย่างนั้นแก๊ปกับณิชาก็สู้ไม่ถอย ทั้งคู่ฟังบรีฟจากพี่เหมี่ยวกับพี่จ๋า จากนั้นก็พยายามจับมือเพื่อส่งอารมณ์ให้กันอย่างเต็มที่ เด็กๆ ทุกคน (ชาบู,กวาง,เอมี่,แพน,โบว์) ต่างส่งอารมณ์และให้กำลังใจกัน ทำเอาสาวแก๊ปน้ำตาแตกตั้งแต่ยังไม่ทันซ้อมเพราะอินจัด ด้านณิชาก็เช่นกัน เพราะเนื้อเพลงช่วยบิ้วอารมณ์จนถึงจุดพีคสุด ร้องเพลงไป น้ำตาก็ไหลไป งานนี้มีความกดดันเพราะเป็นซีนสุดท้ายของการถ่ายทำก่อนที่จะปิดกล้อง ทุกคนมีความอ่อนเพลียเพราะเล่นบทหนักกันมาทั้งวัน แต่ทันทีที่เดินกล้อง แก๊ปและณิชาต่างก็ทำได้ดี ส่งอารมณ์ซึ้งๆ ถึงกัน ทำเอาทีมงานถึงกับปาดน้ำตากันเป็นแถวๆ เพราะซึ้งใจในมิตรภาพของเพื่อนรักคู่นี้

คิดแล้วก็ใจหาย อยู่ๆ เพื่อนที่สนิทที่สุดก็ต้องออกจากโรงเรียน แต่เอ๊…ถ้าสินีนาฏออกไปจริงๆ เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อ แอบใบ้ให้ว่า ต่อจากฉากนี้จะเป็นฉากที่สำคัญที่สุดซีนนึงของสินีนาฏ โอ้ววว ยังไงก็อย่าลืมติดตามชมเรื่องราวต่อไปได้ใน “นางอาย” นะคะคุณผู้ชม ออกอากาศทางไทยทีวีสีช่อง 3 ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.15 น.

 

 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD