รีเซต

เอสเธอร์ ลมจับ!! ถูก ฌอห์ณ บดขยี้หอมจูบ

เอสเธอร์ ลมจับ!! ถูก ฌอห์ณ บดขยี้หอมจูบ
Pannaput_tvs
29 กันยายน 2559 ( 17:53 )
3.8K

เรื่องความเจ้าอารมณ์ต้องยกให้เป็นที่หนึ่งเลยทีเดียว สำหรับพระเอกฌอห์ณ จินดาโชติ โดยเฉพาะขยันหาเรื่องทำร้ายจิตใจนางเอกเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ในละคร “เงาอโศก” ได้ตลอดเวลา สัปดาห์นี้ก็เช่นกัน เล่นจู่โจมรังแก?.. จนเอสเธอร์ถึงกับเป็นลม!!

โดยเป็นฉากที่ มนไท (ฌอห์ณ) เห็น ปี่ (เอสเธอร์) คุยกับชายอื่น เลยเกิดอาการโมโหหึง ถึงขั้นจู่โจมเข้าไปจูบหอมปี่แบบไม่ยั้ง ทำให้ปี่ตกใจจนเป็นลม

ฉากนี้ผู้กำกับหวอ-วรวิทย์ ขัตติยโยธิน ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านโบราณ พุทธมณฑล สาย 7 เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียกฌอห์ณ,เอสเธอร์ มาซักซ้อมคิวทันที โดยฉากนี้ผู้กำกับย้ำว่าต้องจูบจริง!! เท่านั้น

งานนี้ถึงแม้ทั้งคู่จะสนิทกัน แต่ฌอห์ณก็รีบขออนุญาตและขอโทษทันที พอได้คำตอบว่าเต็มที่ หนุ่มฌอห์ณก็แฮปปี้ หลังซักซ้อมจนคล่องคิวแล้ว ผู้กำกับก็สั่งลุยถ่ายจริง เริ่มที่ ฌอห์ณเห็นเอสเธอร์เดินกลับเข้ามาในบ้าน และแอบเห็นเอสเธอร์คุยกับผู้ชาย ก็ตรงปรี่เข้าไปต่อว่าเอสเธอร์ว่าทำตัวไม่เหมาะสมต่างๆ นานา เอสเธอร์ทนไม่ไหวเถียงกลับว่าไม่ใช่อย่างที่ฌอห์ณคิดแน่นอน โดนตอกกลับแบบนี้ทำเอาฌอห์ณถึงกลับของขึ้น ดึงตัวเอสเธอร์เข้ามาจูบทันที เอสเธอร์ไม่ทันตั้งตัวและไม่คิดว่าฌอห์ณจะกล้าทำแบบนี้ เกิดอาการตกใจสุดขีดถึงขั้นเป็นลมคาอกฌอห์ณ แต่ฌอห์ณยังคิดว่า เอสเธอร์แกล้ง ยังคงหอมแก้มซ้ำเข้าไปอีก แต่เอสเธอร์ก็ไม่รู้สึกตัวแล้วจริงๆ ฌอห์ณเลยรู้ตัวว่าเอสเธอร์ไม่ได้แกล้ง จึงรีบอุ้มเอสเธอร์เข้าไปนอนพักที่ห้องทันที ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพหวานของทั้งคู่จนเต็มอิ่มแล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทป ปรากฏว่าทุกอย่างผ่านฉลุย

ติดตามชมฉากโมโหหึงจนเป็นเรื่องของ ฌอห์ณ จินดาโชติ ฉากนี้ได้ในละคร “เงาอโศก” คืนวันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายนนี้ 20.30น. ช่องวัน 31
   




ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่