รีเซต

แจ๊ค แฟนฉัน วังถล่มห้อง The Vault คว้าแจ็กพอต กลับบ้าน ใน The Line เกมซ่า...ท้าเรียงแถว

แจ๊ค แฟนฉัน วังถล่มห้อง The Vault คว้าแจ็กพอต กลับบ้าน ใน The Line เกมซ่า...ท้าเรียงแถว
Entertainment Report_1
1 ตุลาคม 2559 ( 09:00 )
721

วันอาทิตย์นี้ พบกับ “The Line (เดอะ ไลน์) เกมซ่า…ท้าเรียงแถว”  รายการเกมโชว์ที่คุณไม่ต้องทำอะไร เพียงคุณมายืนต่อแถวพร้อมตอบคำถามให้ถูกต้อง คุณอาจกลายเป็นเศรษฐีคนต่อไป!!! สนุกไปกับ 2 พิธีกรสุดซ่า “ดีเจโบ-ธนากร ชินกูล และ ดีเจเจม-จิตตริน กุลกัลยาดี”   พร้อมด้วย หนุ่มมากความสามารถ “แจ๊ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ (แฟนฉัน)” ที่เขาบอกว่า เขาเกิดมาเพื่อรายการนี้ และพร้อมมากที่จะมาท้าทายความสามารถ ที่ เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ หนุ่มแจ๊ค แฟนฉัน จะมาถล่มห้อง เดอะวอลท์ (ห้องคำถาม) เขาถึงกับลั่นแรงว่า “มูลค่าของเงินในวันนี้ ยังไม่เท่ากับสมองที่ผมเตรียมพร้อมมา ขอให้ถามมา เพราะผมพร้อมที่จะสู้!!!”  เมื่อลั่นแรงขนาดนี้ หนุ่มแจ๊ค ก็ไม่รอช้า เดินหน้าเข้าห้องพิชิตด่าน เดอะวอลท์  (ห้องคำถาม) ทันที แต่เมื่อเขาต้องมาเจอกับเจ้าจอคำถามสุดกวนที่ทำให้เขาถึงกับปวดหัว พร้อมกับโจทย์คำถามที่ทำให้เขาถึงกับลังเล กับคำถามที่ว่า “บนโล้โก้ ทีมฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเรืออยู่หนึ่งลำ ใช่หรือไม่”  ซึ่งในคำถามข้อนี้ถ้าเขาตอบผิด เขาบอกว่า ยอมลาออกจากวงการฟุตบอล  เพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือทีมที่เขาชื่นชอบที่สุด!!!

มาร่วมลุ้นกันว่า “หนุ่มแจ๊ค แฟนฉัน” จะตกม้าตายกับคำถามที่เขามั่นใจที่สุด หรือเขาจะเป็นผู้พิชิตแจ็กพอตและเป็นเศรษฐีคนต่อไปได้สำเร็จ ติดตามชมได้ในรายการ “The Line (เดอะ ไลน์) เกมซ่า… ท้าเรียงแถว”  วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคมนี้ เวลา 13.00 – 14.00 น. ทาง ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24



ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่