รีเซต

ตี๋ AF4 สวมบท เซลล์แมน บุกเพิ่มความป่วน ใน ครอบครัวตัวสลับ

ตี๋ AF4 สวมบท เซลล์แมน บุกเพิ่มความป่วน ใน ครอบครัวตัวสลับ
Entertainment Report_1
4 ตุลาคม 2559 ( 17:54 )
1.7K

พลอย(เจนนิเฟอร์ คิ้ม) ที่อยู่ในร่างกอบ(เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ) กำลังนั่งชื่นชมกระเป๋าใบใหม่ที่เพิ่งซื้อมา จู่ๆ พวง(คิตตี้-กัจนฐานิยา ศรีโรจน์วัฒนะ) พาโจ๊ก(ตี๋ AF4-วิวิศน์ บวรกีรติขจร) เข้ามาในบ้าน

พลอยที่อยู่ในร่างกอบรีบแอ๊บแมนเก็บกระเป๋าผู้หญิง โจ๊กแนะนำตัวว่าเป็นเซลล์แมนขายเครื่องกรองน้ำ พลอยในร่างกอบนั่งฟังโจ๊กขายของ สักพักโจ๊กเล่าเรื่องชีวิตที่แสนเศร้าของตนให้ฟัง พลอยในร่างกอบรู้สึกสงสารจึงตัดสินใจอุดหนุนเครื่องกรองน้ำ ยาย(แม่เม้า-สุดา ชื่นบาน) ไปตาม กอบในร่างพลอยเข้ามาห้าม ทั้งคู่ทะเลาะกันหนัก ดาว(โอนีล-ฐิตินันท์ คลังเพชร) ที่อยู่ในร่างแด(ลีวาย-อินฑัช เตชะเกิดกมล) เข้ามาทักว่าเคยเห็นผู้ชายคนนี้ขายประกัน โจ๊กรีบแก้ตัว กอบในร่างพลอยบอกว่าโจ๊กต้องเป็นพวกต้มตุ๋น ปู่เติม(แอนนา ชวนชื่น) ที่อยู่ในร่าง ดุ่ม(ฟลุ๊ต-ชินพรรธน์ กิติชัยวรางค์กูร) เข้ามาเห็นโจ๊ก บอกว่าวันก่อนยังมาขอเงินบริจาคให้มูลนิธิ

แต่พลอยในร่างกอบไม่สนใจหยิบเงินมาให้โจ๊ก ทุกคนในบ้านช่วยกันเตือนว่าโจ๊กเป็นพวกหลอกลวงแต่พลอยในร่างกอบไม่เชื่อ ทุกคนจึงคิดแผนเปิดโปงโจ๊ก วันรุ่งขึ้นทุกคนในบ้านยินดีที่จะซื้อเครื่องกรองน้ำแต่โจ๊กไม่มีของมาให้ดู ทุกคนพูดต้อนจนโจ๊กแก้ตัวไม่ขึ้น แต่พลอยในร่างกอบก็ยังเข้าข้างโจ๊กอยู่ดี ทุกคนทะเลาะกันวุ่นวาย โจ๊กรำคาญจึงสารภาพว่าตนโกหกพร้อมกับขอโทษทุกๆ คน แต่เรื่องแม่ป่วยเป็นเรื่องจริง เพราะหาเงินไม่ทันจึงต้องโกหก กอบในร่างพลอยได้สอนโจ๊กไปว่ากตัญญูได้แต่ไม่ควรทำผิดวิธี ทุกคนเตือนพลอยในร่างกอบว่าให้หัดเชื่อคนในครอบครัวก่อนจะไปเชื่อใจคนอื่น พลอยในร่างกอบรับฟังและขอโทษกับทุกๆ คน

ติดตาม ครอบครัวตัวสลับ ตอน แอบแฝง  วันพุธที่  5 ตุลาคม  2559   เวลา  20.00 .ทางช่องทรูโฟร์ยู ช่อง 24











ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่