รีเซต

เขม จ้องตาหวานเชื่อม อุ้ม เขินจริง..อะไรจริง

เขม จ้องตาหวานเชื่อม อุ้ม เขินจริง..อะไรจริง
Pannaput_tvs
4 ตุลาคม 2559 ( 09:00 )
1.5K

ปล่อยฉากสวีทคู่พระ-นาง สน-ยุกต์ & แยม-มทิรา มาให้จิ้นเป็นระยะ คู่รองอย่าง เขม-นราวิชญ์ จิตรบรรจง รับบท อ้อยหวาน และ อุ้ม-อิษยา ฮอสุวรรณ ในบท จูน ก็ไม่น้อยหน้า ชวนกันมาหวานบ้าง กับฉาก อ้อยหวาน (เขม-นราวิชญ์ จิตรบรรจง) และ จูน (อุ้ม-อิษยา ฮอสุวรรณ) วิ่งตามเด็กตุ้ยที่หนีออกจากมูลนิธิบ้านพักใจ เพราะคิดว่าจะโดนทำร้าย ตุ้ยต่อสู้กัดแขนอ้อยหวาน จูนซึ้งน้ำใจที่อ้อยหวานเข้ามาช่วยเลยทำแผลให้

แต่ก่อนจะถึงฉากฟินๆ เขมต้องผ่านฉากที่เด็กตุ้ยกัดแขนซะก่อน พี่โอ๊ต-วรวุฒิ นิยมทรัพย์ ผู้กำกับ มาซ้อมคิวพร้อมบอก “เดี๋ยวพี่ใช้มุมกล้องช่วยตอนกัดแขน แต่ถ้าอารมณ์ยังไม่โดนใจ พี่จะให้น้องเค้ากัดเขมจริงๆ เลยนะ” ชะอุ๊ย!! หยั่งงี้ก็ได้หรา? ผู้กำกับเล่นมาสายโหดขนาดนี้ – – หนุ่มเขมและน้องตุ้ยเลยตั้งใจเต็มร้อย แอ็คติ้งเนียนเว่อร์จนชาวบ้านที่มายืนดูแถวนั้นคิดว่ามีเรื่องมีราวกันจริงๆ

จบฉากพะบู๊กับเด็กก็มาเติมความหวานกับฉากสวีทของ อ้อยหวาน & จูน บ้าง ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงเรียนอนุบาล 3 ภาษา บ้านต้นไม้ ย่านลาดพร้าว โดยเซ็ตฉากให้เป็นมูลนิธิบ้านพักใจที่ทั้งคู่เป็นครูอาสา บอกเลยว่าปกติคู่นี้มีแต่เข้าฉากเถียงกันมาตล๊อด พอต้องมานั่งจ้องตาแอบหวานกันเบาๆ อุ้มถึงกับไปไม่เป็น “ให้หนูทะเลาะกับพี่เขม ยังง่ายกว่าโดนจ้องตานะเนี่ย” พี่โอ๊ตเห็นอุ้มหน้าแดงท่าทางจะเขินจริงจริง..อะไรจริง ยิ่งบอกว่าได้ฟีลลิ่งสั่งให้เขมมองอุ้มด้วยสายตาหวานเชื่อมหนักไปอี๊ก เรียกว่าสั่งคัทปั๊บน้ำตาลหกเกลื่อนกลาดมดขึ้นเป็นแถว

ฝากตามให้กำลังใจคู่ “อ้อยหวาน &จูน” ได้ใน “ดวงใจพิสุทธิ์” วันพุธที่ 5 ต.ค.นี้ 20.20 น. ช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 33 HD

 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD