รีเซต

ขำลั่นสนั่นโรง!! ใหม่ ก้อง เจเจ นั่งไทม์แมชชีนย้อนเวลาชวนฮาใน 20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น

ขำลั่นสนั่นโรง!! ใหม่ ก้อง เจเจ นั่งไทม์แมชชีนย้อนเวลาชวนฮาใน 20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น
Entertainment Report_1
3 ตุลาคม 2559 ( 17:31 )
2.8K

ปิดโรงภาพยนตร์ ที่พารากอน แถลงข่าวเปิดตัว ภาพยนตร์อารมณ์ดี 20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น งานนี้นางเอกสาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ควงแขนสองพระเอกหนุ่มต่างวัย อย่าง ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา และเจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม นั่งแถลงข่าวอย่างเป็นกันเอง โดยมีผู้กำกับ “โจอี้” อารยะ สุริหาร ที่ผันตัวจากผู้กำกับโฆษณา มาเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ เป็นครั้งแรก คอยเล่าเรื่องราวความเป็นมาของภาพยนตร์เรื่องนี้

20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น เป็นภาพยนตร์แนว คอมเมดี้ แฟมิลี่ ที่เล่าเรื่องราวของ ปาน คุณย่าวัย 74 ปี ทั้งหัวดื้อและขี้โวยวาย ครอบครัวของเธอวางแผนส่งตัวคุณย่าไปอยู่บ้านพักคนชรา ย่าปาน ออกจากบ้านไปด้วยความเศร้าและผิดหวัง เธอเดินเรื่อยเปื่อยจนไปเจอร้านถ่ายภาพแห่งหนึ่งชื่อ “ฉายารำลึก” ย่าปาน ตัดสินใจเข้าไปในร้านเพื่อถ่ายรูปตั้งใจว่าจะเป็นภาพสุดท้ายของตน

แต่เมื่อออกมาจากร้าน เธอต้องตะลึงที่เห็นตัวเองหน้าตากลับย้อนไปเหมือนเธออายุ 20 ปีอีกครั้ง จากนั้นชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไป เธออยากใช้ชีวิตให้สดใสและอิสระแต่อีกใจก็อยากกลับไปสานสัมพันธ์กับครอบครัว ด้วยเหตุนี้ ย่าปานจึงเปลี่ยนชื่อเป็น ป่าน (ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่) และเข้าร่วมวงดนตรีกับ บูม (เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม ) หลานชายของเธอ โดยมี นัท (ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา ) โปรดิวเซอร์หนุ่มเจ้าของรายการโทรทัศน์ ที่เห็นความสามารถอันแตกต่างจากนักร้องคนอื่น ๆ ของป่าน จึงพยายามผลักดันวงดนตรีนี้ให้โด่งดัง

เตรียมชมเรื่องราวความวุ่นวายแสนอลเวงของพวกเขาได้ใน 20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น ได้ทุกโรงภาพยนตร์ เริ่มฉาย 24 พฤศจิกายน 2559







อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร
เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน dara.truelife.com