รีเซต

เจี๊ยบ ปล่อยของเล่นดราม่า ปล่อยโฮได้ พุฒ กอดปลอบใจ

เจี๊ยบ ปล่อยของเล่นดราม่า ปล่อยโฮได้ พุฒ กอดปลอบใจ
Pannaput_tvs
4 ตุลาคม 2559 ( 11:28 )
1.9K

เป็นซีรี่ส์ที่มีครบทุกรสจริงๆ สำหรับ Club Friday To Be Continued ตอน “เธอเปลี่ยนไป” ช่อง GMM25 เพราะนอกจากจะมีซีนจิ้นๆ ของพระนาง พุฒ, เจี๊ยบ ให้แฟนๆ ได้ฟินกันแล้ว ยังมีฉากดราม่าซึ้งๆ ให้ดูกันด้วย

โดยฉากที่ว่านี้เป็นตอนที่ แม่ของมีน (เจี๊ยบ-กาญจนาพร) โดนจับติดคุกข้อหาทำร้ายร่างกาย ทำให้มีน (เจี๊ยบ-ลลนา) ต้องหาเงิน 100,000 บาทมาประกันตัว จังหวะที่มีนกำลังกลุ้มใจไม่รู้จะทำยังไง ต่อ (พุฒ) ก็โทรมาหามีนพอดี ทำให้ต่อรู้เรื่องทั้งหมดแล้วรีบมาช่วยมีนที่โรงพัก

ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ตะกูลเกษมสุข ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้กันที่ สน. มักกะสัน ด้วยความที่เป็นซีนอารมณ์ ผู้กำกับจึงเรียกพุฒ, เจี๊ยบมา ซักซ้อมต่อบท ทำอารมณ์กันอย่างละเอียด ซึ่งงานดราม่าน้ำตาแตกแบบนี้หวานหมูสำหรับเจี๊ยบมาก เพราะพอเจี๊ยบหลบไปทำอารมณ์แป๊ปเดียว ก็ส่งสัญญาณพร้อมถ่าย ผู้กำกับเลยสั่งตากล้องทันถ่ายจริงทันที

เริ่มที่ เจี๊ยบกำลังยืนคุยปลอบแม่ (เจี๊ยบ-กาญจนาพร) ที่อยู่ในห้องขัง เจี๊ยบกับแม่พากันร้องไห้ด้วยความทุกข์ใจ เพราะไม่รู้จะหาเงินแสนจากไหนมาประกันตัว แล้วพุฒก็เดินเข้ามาหาบอกจะช่วยออกค่าประกันให้เอง เจี๊ยบดีใจมากพอพุฒเอาเงินมาให้ ก็รีบไปจัดการประกันตัวแม่ออกมา เจี๊ยบขอบคุณพุฒด้วยความซึ้งใจสุดๆ

งานนี้พอพุฒมาจับตัวแล้วบอกว่าไม่เป็นไร เจี๊ยบก็สุดกลั้นปล่อยโฮออกมาอย่างไม่อาย จนพุฒต้องกอดปลอบเจี๊ยบไว้ให้หยุดร้อง แต่เจี๊ยบก็ยังซุกหน้ากับอกพุฒแล้วร้องไห้สะอึกสะอื้นไม่หยุด พุฒเลยปล่อยให้เจี๊ยบร้องสักพักจนเจี๊ยบร้องจนรู้สึกดีขึ้นแล้วถึงรู้สึกตัว รีบเงยหน้าขึ้นจากอกพุฒด้วยความเขิน

ตามชมฉากนี้ได้ในซีรี่ส์ Club Friday To Be Continued ตอน “เธอเปลี่ยนไป” คืนวัน
พุธที่ 5 ตุลาคมนี้ เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM25

ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่