รีเซต

เป๊ก ขอควง นิว สวีทชมแสงเหนือก่อนบวช วางแผนปีหน้าแต่งแน่ที่เชียงใหม่บ้านเกิดเจ้าสาว

เป๊ก ขอควง นิว สวีทชมแสงเหนือก่อนบวช วางแผนปีหน้าแต่งแน่ที่เชียงใหม่บ้านเกิดเจ้าสาว
Pannaput_tvs
6 ตุลาคม 2559 ( 14:00 )
3K

หลังจากเป็นข่าวดังกับการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกันบนเวทีคอนเสิร์ตไปเมื่อไม่นาน (อ่านข่าว เป๊ก เปรมณัช surprise!!!! ขอ นิว นภัสสร แต่งงานกลางเวที ‪#‎thebattleofBFF

รายการ “ที่นี่หมอชิต” อาทิตย์นี้ พิธีกร ดู๋ สัญญา คุณากร พร้อมพิธีกรพิเศษสาวสวย เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า จะพาผู้ชมตามไปดูความหวานในชีวิตจริงของแขกรับเชิญศิลปินคู่รัก เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์ และ นิว นภัสสร ภูธรใจ

สองพิธีกรตามไปแอบดูคู่รักออกกำลังกายกันที่ยิม ฟิตแฟคมวยไทย (FITFFAC MUAYTHAI ACADEMY) เจอนิวกำลังซ้อมต่อยมวยโดยมีเป็กคอยเทรนและดูแลซับเหงือให้อยู่ข้างๆกันตลอดเวลา เป็นภาพที่หวานกันจนมดขึ้นตาคนมองเลยทีเดียว สองพิธีกรเลยต้องรีบเข้าไปคุยด้วย

ทั้งคู่มาออกกำลังด้วยกันอย่างนี้ตลอดเลยรึ?
เป๊ก : ปกติ ถ้าว่างตรงกันเป๊กจะเป็นคนจัดตารางเวลาให้เล่น ไม่ว่าจะเป็นต่อยมวย เวทเทรนนิ่ง เพราะนิวเป็นคนไม่ชอบออกกําลังกาย เป๊กเลยเป็นห่วง

ทราบมาว่าคู่นี้ชอบเล่นกิจกรรมผาดโผน ?
นิว : ปกตินิวไม่ชอบเล่นกีฬาผาดโผน ในกลุ่มของผู้หญิงส่วนมากจะกล้าเล่น มีนิวจะเล่นไม่ได้อยู่คนเดียว อย่างเช่น กีฬา สกี ตอนแรกนิวไม่กล้าเล่น แต่พอเหมือนได้ลองเริ่มเรียนกับเป๊ก ก็รู้สึกว่ามีคนที่สู้ไปด้วยกัน แล้วสุดท้ายเราทั่งคู่ก็เล่น สกี

อยากให้เล่าเรื่องราวความรักตั้งแต่แรกเริ่มให้ฟังหน่อย ?
เป๊ก –นิว : เป๊กกับนิว คบกันมา 7 ปีเจอกันครั้งแรกตอนไปถ่ายรายการ ที่ดอยเคียงดาว เป๊กเริ่มรู้สึกชอบนิวที่ชอบอะไรคล้ายกัน เริ่มคุยกันส่งข้อความไปทักทาย ในตอนนั้นเราทั้งคู่ต่างคนก็ต่างมีแฟน หลังจากเป๊กและนิวเลิกกับแฟนได้ 3-4 เดือนก็ได้เริ่มคุยกันอย่างจริงจัง เป๊กเริ่มต้นจีบนิวด้วยการส่งรูปหมาจากทะเลไปให้นิวดู และคุยกันเรื่อยมา และเป๊กขอนิวแต่งงานในคอนเสิร์ต ช่วงคอนเสิร์ตเพลงสุดท้าย เป๊กและเพื่อนๆ เตรียมเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานกลางเวทีคอนเสิร์ต เป๊กได้แต่งเพลงให้นิว ชื่อเพลงว่า “เคียงดาว” และร้องเพลงขอนิวแต่งงานพร้อมแหวนกับช่อดอกไม้

ทำไมถึงต้องเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานบนเวทีคอนเสิร์ตนิว?
เป็ก : เรื่องขอแต่งงานที่ตอนแรกตั้งใจไว้ว่าจะไปขอนิวแต่งงานที่แสงเหนือปลายปีนี้ จองตั๋วเครื่องบิน โรงแรมเรียบร้อยแต่เปลี่ยนเป็นขอที่คอนเสิร์ตแทน เพราะรู้สึกว่านิวน่าจะมีความสุขที่สุดตอนร้องเพลง ตอนอยู่บนเวที เลยขอแต่งงานตอนนั้นแทน แต่ก็ยังแพลนไปเที่ยวชมแสงเหนือก็ยังคงอยู่เหมือนเดิม

แล้วจะแต่งกันเมื่อไหร่ ?
เป๊ก : งานแต่งจะจัดขึ้นในกลางปีหน้าหรือปลายปี เพราะแม่ของเป๊กอยากให้บวชในช่วงต้นปีก่อน วางแผนไว้ว่าช่วงเดือนพฤศจิกายน เราทั้งคู่จะไปดูแสงเหนือด้วยกันหลังจากกลับมาจากทริปแสงเหนือ เป๊กจะบวชตอนเดือนมกราคม ประมาณ 15 วัน ส่วนแพลนจัดงานแต่งคร่าวๆเราจะจัดกันที่เชียงใหม่บ้านเกิดของนิว แล้วค่อยมาจัดฉลองอีกที่กรุงเทพฯ ครับ

อนาคตและสิ่งที่ทําร่วมกัน?
เป๊ก-นิว : เราทั้งคู่อยากจะทํารายการด้วยกัน ตอนนี้เริ้มจากเวลาเราทั้งคู่ไปเที่ยวจะถ่ายคลิปลงเฟซบุ๊คลงเพจ Journey ที่รัก เพื่อให้แฟนๆ ติดตาม ถามถึงความเตรียมพร้อมไปเที่ยวแสงเหนือมาออกกำลังเตรียมพร้อมร่างกาย

แล้วเตรียมของที่จะไปหรือยัง?
นิว-เป๊ก : ยังไม่ได้เตรียมเลย ช่วงนี้ไม่ค่อยว่างตรงกัน

และเมื่อทั้งคู่ยังไม่เตรียมอะไร สองพิธีกรเลยขอเสนอเตรียมของสําหรับ ทริปแสงเหนือ ให้เป็กเตรียมให้นิว แลัวนิวก็เตรียมให้เป๊ก คิดว่าทั้งคู่ อยากเตรียมอะไรให้เขา แล้วนัดไปเจอและเฉลยพร้อมกันที่คอนโดของเป๊กย่านพระรามเก้า คอนโดที่เป็กให้นิวช่วยให้คำแนะนำในการตกแต่งจนออกมาเป็น สไตล์อังกฤษ เฟอร์นิเจอร์เป็นหนัง มีมุมลิเวอร์พูลของสะสมในดวงใจ สะสมแผ่นเสียง ห้องนอนที่เป็นสีขาวทั้งหมด ส่วนทั้งคู่เค้าจะรู้ใจกันและกันแค่ไหน จะทายถูกมั๊ยว่าอีกฝ่ายจะทำอะไรให้และเพราะอะไร ติดตามชมกิจกรรมสุดหวานและแสนโรแมนติกของคู่รักคู่เลิฟว่าที่บ่าวสาวได้ในรายการ ที่นี่หมอชิต คืนวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคมนี้ ทางช่อง 7

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่