รีเซต

แมน ควง เกล เผยความรักสุดหวาน ในน้ำผึ้งพระจันทร์ ทางช่อง 3 SD

แมน ควง เกล เผยความรักสุดหวาน ในน้ำผึ้งพระจันทร์ ทางช่อง 3 SD
22 เมษายน 2558 ( 10:47 )
1.8K


“น้ำผึ้งพระจันทร์” วันเสาร์ที่ 25 เมษายน
นี้ 2 พิธีกร อาไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ และ โอปอล์ ปณิสรา อารยะสกุล จะพาไปพบเรื่องราวความรักของแขกรับเชิญในรายการ ที่เรียกว่าเป็นคู่รักมาราธอนอีกคู่หนึ่งของวงการบันเทิง สำหรับ หนุ่มแมน-การิน ศตายุส์ และ สาวเกล-วรันลักษณ์ ศิริมะณีวัฒนา ที่คบกันมานาวนานกว่า 9 ปี ซึ่งทั้งคู่กำลังวางแผนเตรียมงานวิวาห์สละโสด

ที่ทั้งคู่มาเผยเรื่องราวความรักในรายการ รวมถึงจุดเริ่มต้นของความรัก ที่ หนุ่มแมน บอกเลยว่า “เจอ น้องเกล ครั้งแรก ตอนเค้าอายุ 16 ปีเพิ่งเข้าวงการใหม่ๆเลย เจอครั้งแรกก็ชอบเลยครับ จนมีโอกาสได้มาเล่นละครด้วยกันก็เลยเดินหน้าจีบเลย คบกันมากว่า 9 ปี เรารู้ว่าคนนี้เป็นคนที่เรารัก ทำให้เรารู้สึกว่าเริ่มอยากอยู่กับคนนี้ จนวางแผนขอแต่งงาน ซึ่งกว่าจะขอได้ต้องเตรียมหลายแผนมาก และแผนแตกก็หลายประเทศมาก ขนสุดท้ายก็ได้ไปเซอร์ไพรส์ที่มัลดีฟครับ ตอนนี้ก็กำลังเตรียมงานแต่งงานกันอยู่ ส่วนเรือนหอก็กำลังสร้างหมดไปกว่า 20 ล้าน ซึ่งเราสร้างโดยเอาความชอบของเรา และคำนึงด้านความปลอดภัยครับ”


เรียกว่าเป็นอีกคู่ที่มีความหวาน และความรักที่มั่นคงจนทำให้คนโสดหลายๆคนต้องอิจฉา ส่วนคนมีคู่ก็ต้องทบทวนคู่ของตัวเองด้วยเช่นกันว่ายังมีความรักและมั่นคงเหมือนคู่นี้อยู่หรือเปล่า มาร่วมติดตามชมเส้นทางความรักของทั้งคู่ ได้ในรายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” ในวันเสาร์ที่  25 เมษายนนี้ ทางช่อง 3 SD เวลา 17.00 น.

  

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 SD ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety