รีเซต

แต้ว เคน ผิดผี!! ถูกมัดมือชก เข้าพิธีแต่งงานแบบฉบับชาวอีสาน

แต้ว เคน ผิดผี!! ถูกมัดมือชก เข้าพิธีแต่งงานแบบฉบับชาวอีสาน
Pannaput_tvs
8 ตุลาคม 2559 ( 18:00 )
8.7K

วันนี้จะพาท่านผู้ชมไปดูภาพเบื้องหลังละครเรื่องนาคี

ซึ่งขอเว้นว่าง ความเครียดเอาไว้สักครู่ มาดูฉากหวานชื่นกันบ้าง เพราะนาน ๆ ที จะได้เห็นกัน เหตุเกิด เพราะแต้ว ณฐพร (คำแก้ว) เข้าไปช่วย เคน ภูภูมิ (ทศพล) ในถ้ำ แล้วทั้งสองก็หลับไป ตื่นขึ้นมา ก็เป็นรุ่งเช้าของอีกวัน เมื่ออุ้ม ลักขณา (ลำเจียก) รู้เรื่อง ก็ไปโพนทะนาให้ชาวบ้านรับรู้ ว่าทั้งสองผิดผีต่อกัน มีเจตนาต้องการให้แต้ว ได้รับความเสียหาย

แต่เหตุการณ์กลับเป็นว่า เคนยืดอกขอรับผิดชอบแต้ว และขอแต่งงานด้วย เรียกว่าอึ้งกันไปทั้งแต้ว ทั้ง อุ้ม และชาวบ้านที่ดอนไม้ป่าทุกคน แต้วก็ไม่รู้จะพูดยังไง เรียกว่า ถูกมัดมืดชกแบบตั้งตัวไม่ทันกันเลยทีเดียว สุดท้ายเคนกับแต้ว จึงได้แต่งงานกันในที่สุด อุ้ม ลักขณา ก็ต้องน้ำตาตกไปตามระเบียบ เรียกว่า เกิดจากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และปากของตัวเองแท้ ๆ เลยงานนี้

ฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่บ้านของแต้วในเรื่อง อยู่ที่จิม ทอมสัน มีพระเอก และนางเอกมาเข้าฉาก พร้อมด้วยเพื่อน ๆของพระเอกก็มาแสดงความยินดีกันพร้อมหน้า ชุดแต่งงานของทั้งคู่ ก็เป็นแบบชาวบ้านอีสานทั่วไป พิธี ก็เป็นไปแบบเรียบง่าย

ที่สำคัญ มีฉากที่แต้ว จะต้องป้อนไข่ให้เคน แล้วเคน ก็ป้อนกล้วยให้แต้ว เรียกว่า บ่าวสาวผลัดกันป้อน ตอนถ่ายทำก็หลายเทคอยู่เหมือนกัน ทำให้นางเอกของเรา ต้องกินกล้วยไปหลายใบ ส่วนเคนนั้น ไม่ยอมแพ้ เพราะปรกติ ก็ทานไข่ต้ม เป็นการบำรุงกล้ามอยู่แล้ว งานนี้ แต้วจะป้อนให้สักกี่ใบ ก็กินไม่เลิกเลยทีเดียว เรียกว่า บรรยากาศ ในการถ่ายทำ เต็มไปด้วยความสนุกสนาน จะมีดราม่าเล็กน้อยตอนที่ เคน ถูกพ่อดุ เรื่องที่มาแต่งงานอย่างกะทันหัน โดยไม่ได้บอกพ่อเสียก่อน ซึ่งคนที่มารับบทนี้ก็คือ พี่อุ๊ย เกรียงไกร(ดร.สุภัทร) ถือว่าฉากนี้ มีนักแสดงมาเข้าฉากกันพร้อมหน้าเลยทีเดียว อย่าพลาดติดตามชม และมาลุ้นกันว่า ความรักของคำแก้ว นางเอกของเรา จะสมหวังหรือไม่ ห้ามพลาด
   


 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD