รีเซต

จาตุรงค์ - แอนนา ปล่อยหมัดเด็ด ระเบิดความฮาใน The 60 Seconds game 60 วิ พิชิตแสน Battle Game

จาตุรงค์ - แอนนา ปล่อยหมัดเด็ด ระเบิดความฮาใน The 60 Seconds game 60 วิ พิชิตแสน Battle Game
Entertainment Report_1
10 ตุลาคม 2559 ( 15:00 )
964

The 60 Seconds game 60 วิ พิชิตแสน TAG TEAM” (เดอะซิกส์ตี้เซ็คคั่นเกม 60 วิ พิชิตแสน แท็กทีม)   วันจันทร์ที่ 10 -วันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคมนี้ พบกับเกมโชว์ลุ้นบีบหัวใจ เมื่อผู้เข้าแข่งขันจะต้องมาดวลกันตัวต่อตัวการ แบทเทิล ที่อัดเต็มความสนุก พร้อมเงินรางวัล 100,000 บาท!!!  นำทัพโดย 2 พิธีกรอารมณ์ดี “โก๊ะตี๋-เจริญพร อ่อนละม้าย” และ “ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์” พร้อมด้วยคู่ตลกรุ่นใหญ่ “จาตุรงค์ โพธาราม” และ “แอนนา ชวนชื่น” เสริมทัพด้วยคู่ตลกรุ่นเล็ก “แจ็ค เชิญยิ้ม” และ “แจ็ค แฟนฉัน” ที่วันนี้ทั้งสองคู่ พร้อมมากที่จะมา ปล่อยหมัดเด็ดชิงความเป็นหนึ่ง!!!

ไม่ธรรมดาแน่นอน!!! เมื่อ “จาตุรงค์ โพธาราม” และ “แอนนา ชวนชื่น” 2 หนุ่มตลกรุ่นใหญ่จะมาแบทเทิล           เพื่อชัยชนะ และในวันนี้ทางด้าน จาตุรงค์ ขอเลือกแท็กทีมกับ โก๊ะตี๋ ส่วนทางด้าน แอนนา ขอแท็กทีมกับลูกสาวของเพื่อน “ใบเฟิร์น-พัสกร” ซึ่งเป็นการสลับคู่เพื่อชิงชัยชนะ ทางด้านจาตุรงค์กล่าวว่า “แม้แต่คำว่าพ่อลูก ก็ไม่มีผล   ในการแข่งขันวันนี้!!!” เมื่อเกมการแข่งขันได้เริ่มขึ้น กับเกม “เปิดขวด” และ “หมัดพิฆาต” ทั้งสองต่างมุ่งมั่นตั้งใจเล่นเต็มที่ ถึงกับเผยว่า “เหมือนได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง” และพวกเขาสามารถเล่นผ่านไปได้ถึงครึ่งทาง ต้องมาดูกันว่าศึกครั้งนี้ใครจะเป็นผู้คว้าชัยชนะ พร้อมด้วยการกลับมาอีกครั้งของคู่ตลกรุ่นเล็ก “แจ็ค เชิญยิ้ม” และ “แจ็ค แฟนฉัน” ที่วันนี้ขอพักคำว่าพี่น้อง เพื่อชิงความเป็นหนึ่งและเขาทั้งคู่ต่างบอกว่า จะทำให้ทุกคนรู้ว่าแจ็คไหนเก่งกว่ากัน!!!

ติดตามชมความสนุกสุดเชือดเฉือนพร้อมระเบิดความฮาไปกับ ตลกรุ่นใหญ่ “จาตุรงค์ โพธาราม” และ “แอนนา ชวนชื่น” พร้อมด้วยตลกรุ่นเล็ก “แจ็ค เชิญยิ้ม” และ “แจ็ค แฟนฉัน” ว่าการแข่งขันในวันนี้ใครจะเป็นผู้คว้าชัยชนะ ได้ในรายการ The 60 Seconds game60 วิ พิชิตแสน TAG TEAM (เดอะซิกส์ตี้เซ็คคั่นเกม 60 วิ พิชิตแสน แท็กทีม) วันจันทร์ที่ 10 – วันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคมนี้ เวลา 18.30 น. ทางช่อง True4U





ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่