รีเซต

เด่นคุณ เข้ารพ. แก้มติดเชื้อบวมเท่าลูกมะนาวไม่ยุบ! ทีมงานหวั่นอาถรรพ์เงินปากผี

เด่นคุณ เข้ารพ. แก้มติดเชื้อบวมเท่าลูกมะนาวไม่ยุบ! ทีมงานหวั่นอาถรรพ์เงินปากผี
Pannaput_tvs
10 ตุลาคม 2559 ( 01:52 )
1.3K

พระเอกหนุ่ม เด่นคุณ งามเนตร กำลังจะมีผลงานละครออนแอร์เร็วๆนี้ (27 ตุลาคมนี้) ทางข่อง 3 เรื่อง ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน ของบริษัท กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด และกำลังถ่ายทำละครเรื่อง เงินปากผี ของบริษัท กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัดเช่นกัน

โดยในสัปดาห์ก่อนมีคิวมาถ่ายทำละครเรื่องเงินปากผี ก็เกิดมีอาการแก้มบวมเท่าลูกมะนาว ทำให้ถ่ายทำไม่ได้ ต้องกลับไปพักผ่อน และหาหมอ ตรวจดูอาการ และรอดูอาการ จนถึงวันนี้อาการก็ยังไม่ดีขึ้นแก้มยังคงบวมอยู่ ทางแพทย์ระบุว่าพระเอกหนุ่มเกิดการติดเชื้อที่กระพุ้งแก้ม ทำให้อักเสบ อาจต้องผ่าตัดแต่ในวันนี้ได้ทำ CT สแกน และฉีดยาฆ่าเชื้อรอดูผลอีก 2-3 วัน ซึ่งตอนนี้พระเอกหนุ่มพักดูอาการที่ รพ.เปาโล โชคชัย 4 ตึก1 ห้อง 408

ส่วนตอนนี้ริวละครเงินปากผีที่จะมีถ่ายทำก็ยกออกไปก่อน ทางผู้จัดสตางค์ ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์แห่ง กันตนา ก็ให้กำลังใจ และให้พระเอกหนุ่มพักผ่อน รักษาตัวให้หายดีก่อน ส่วนในปลายเดือนนี้ด้านพระเอกหนุ่มเด่นคุณจะมีคิวโปรโมทละครเรื่องดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน เจ้าตัวยันน่าจะหายทันพร้อมไปเจอกับแฟนๆ และพร้อมกลับมาเดินหน้าทำงานได้ตามปกติต่อแน่นอน

ทางด้านทีมงานหวั่นอาถรรพ์ละครเงินปากผี เพราะด้านทีมงานเองก็เจอเหตุการณ์ไม่คาดฝัน อุบัติเหตุหลายคน ทั้งนี้ยังมีเอ็กซ์ตร้าที่มีคิวจะมาเข้าฉากเกิดอุบัติเหตุมาไม่ได้กะทันหัน ผู้จัดนำทีมโดยสตางค์ ดิษย์ลดาพร้อมผู้กำกับ ทีมงาน นักแสดง เลยจัดทำบุญถวายสังฆทานเพื่อความเป็นสิริมงคลในวันจันทร์ที่ 10 ตุลาคมนี้ในกองถ่ายละครเงินปากผี ซึ่งมีคิวจะไปถ่ายทำที่วัดย่านวงศ์สว่าง

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร
เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน dara.truelife.com