รีเซต

เบลล่า ซุปตาร์ห้างแตก!! แฟนเขมร แห่กรี๊ดหนักมว้ากกก

เบลล่า ซุปตาร์ห้างแตก!! แฟนเขมร แห่กรี๊ดหนักมว้ากกก
Entertainment Report_1
11 ตุลาคม 2559 ( 09:00 )
1.4K

หลังจากละคร วิมานเมขลา เข้าฉายที่ประเทศกัมพูชา สาวหน้าหวาน เบลล่า-ราณี แคมเปน ก็นางเอกของไทยทีวีสีช่อง 3 ขึ้นแท่นขวัญใจของแฟนละครชาวเขมรไปทันที

ด้วยฝีมือการแสดงที่น่าจับตา อีกทั้งใบหน้าที่สวยคม รูปร่างบางระหงสมส่วน บุคลิกงามสง่าตามแบบพิมพ์นิยมของคนที่นั่น ทำให้เกิดเสียงเรียกร้องจากแฟนๆ ชาวเขมรให้  PNN สถานีโทรทัศน์ดังของประเทศกัมพูชา เอาละครเรื่องอื่นๆ ของสาวเบลล่ามาฉายอีกเยอะๆ

ซึ่งสถานีโทรทัศน์ PNN ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ต้องผิดหวังหรือคอยเก้อ ติดต่อขอซื้อลิขสิทธ์ละครดัง ที่เคยทำแฟนละครไทยจิกหมอนกระจุยกระจาย ติดกันงอมแงมทั่วบ้านทั่วเมืองมาแล้วอย่าง ปดิวรัดา จากสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 มาลงจอออนแอร์ที่ประเทศกัมพูชา เร็วๆ นี้

เท่านั้นไม่พอ ยังล็อคคิวงานที่แน่นเอี๊ยดของสาวเบลล่าไว้ล่วงหน้ากว่าเดือน เพื่อให้บินลัดฟ้ามา Meet & Greet กับแฟนๆ ชาวเขมร พร้อมกับพระเอกคู่จิ้น เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข  ในงาน PNN THAI STARs Club with James & Bella  ที่ Daylight Plaza, Aeon Mall ประเทศกัมพูชา เรียกน้ำย่อยก่อนละครออนแอร์

งานนี้บอกได้คำเดียวว่า แฟนๆ ชาวเขมรกรี๊ดกันหนักมว้ากกก!! เดินทางมารอรับสาวเบลล่าที่ท่าอากาศยานนานาชาติพนมเปญตั้งแต่เช้าตรู่ กว่า 200 ชีวิต เมื่อรวมตัวกับแฟนคลับไทยที่บินตามไปให้กำลังใจอีกกว่า 70 ชีวิตแล้ว ถือว่าเป็นการต้อนรับเช้าวันใหม่ที่ต่างบ้านต่างเมืองอย่างอบอุ่นมั่กๆ

เวลา 13.00 น. ทันทีสาวเบลล่าก้าวเข้างาน เสียงกรี๊ดและเสียงตะโกนเรียกชื่อ เบลล่าๆ จากแฟนๆ ชาวเขมรทุกเพศทุกวัยที่มารวมตัวกันกว่า 1,000 คน แน่นห้าง!! ก็ดังกระหึ่มกึกก้อง Aeon Mall ทำเอาสาวเบลล่าปลาบปลื้ม หัวใจพองโตสุดๆ

เรียกได้ว่าตั้งแต่ก้าวเท้าเหยียบประเทศกัมพูชา จนกระทั่งเดินทางกลับ ไม่ว่าจะหันไปทางไหน ก็เจอแต่ใบหน้าเปื้อนยิ้ม และเสียงทักทายจากแฟนๆ ที่นี่เต็มไปหมด เติมพลังใจให้สาวเบลล่าหายเหนื่อยจากการทุ่มเททำงานอย่างหนักได้เป็นอย่างดี

และยิ่งไปกว่านั้น ยังแว่วข่าวดีว่า สถานีโทรทัศน์ PNN เล็งจะซื้อลิขสิทธิ์ละครเรื่องอื่นๆ ของสาวเบลล่ามาฉายต่อจากปดิวรัดาด้วย ไม่ว่าจะเป็น เพลิงฉิมพลี หรือ ซีรี่ส์สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ปังจริงไรจริงจ้า