รีเซต

เบน ชลาทิศ โป๊ะแตก!! โดนถ่ายภาพหลุด

เบน ชลาทิศ โป๊ะแตก!! โดนถ่ายภาพหลุด
Entertainment Report_1
12 ตุลาคม 2559 ( 09:00 )
1.4K

สร้างเสียงหัวเราะต่อเนื่องมาหลายสัปดาห์กันแล้ว สำหรับซิทคอม เรื่อง ครอบครัวตัวสลับ“(Something family) ผลิตโดย บริษัท ครีเอทีฟโมชั่น จำกัด และ บริษัท เลยดูดี สตูดิโอ จำกัด ควบคุมการผลิตโดย ราเชนทร์ ลิ้มตระกูล, ศุภกร เหรียญสุวรรณ …เมื่อเด็กข้างบ้าน อย่าง “บอล” รับบทโดย “จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร” มาขอค้างคืนที่บ้านของ “กอบ” รับบทโดย “เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ” และ“พลอย” รับบทโดย “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” เรื่องวุ่นๆ จึงเกิดขึ้น!! เมื่อทุกคนต้องแอ๊บเนียนทำตัวปกติ แม้ว่ายังสลับร่างวุ่นกันทั้งบ้าน…

เมื่อหนุ่มข้างบ้านอย่าง “บอล” (จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร) มาขอค้างคืน ทำให้ “กอบ” (เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ) กับ “พลอย” (เจนนิเฟอร์ คิ้ม) และทุกคนในบ้านต้องทำตัวให้เนียนที่สุด แต่ความลับมาแตกโป๊ะ!! เมื่อบอลแอบมาเห็นกอบกำลังเคลิบเคลิ้มกับชุดชั้นใน ด้วยความสงสัยบอลเลยแอบถ่ายภาพเก็บเอาไว้กะแบล็คเมล์ ในระหว่างที่บอลนั่งเชียร์ฟุตบอลอยู่ ก็ได้ชวนกอบมาเชียร์ด้วย แต่ด้วยวิญญาณแม่บ้านที่เข้าสิงอยู่ในร่าง กอบเลยหน้าบูดออกอาการเซ็งสุดๆ สลับกับพลอยซึ่งในร่างเป็นวิญญาณของกอบกลับนั่งเชียร์ฟุตบอลสนุกจนออกนอกหน้า งานนี้บทหนักตกที่คิ้มเพราะไหนจะต้องตะโกนจนเสียงแหบเสียงแห้ง ไหนจะต้องแอ๊บแมนให้เหมือนผู้ชาย ผิดกับเบนที่ต้องรับบทผู้หญิงเรียกว่าสบายบรื๋อ

พอผู้กำกับฯ “เอ๋-ศุภกร เหรียญสุวรรณ” สั่งเดินกล้อง ทั้งคิ้มทั้งเบนเล่นจัดหนักจนทุกคนยังทึ่ง!! สุดท้ายบอลจะจับพิรุธของสามี-ภรรยาคู่นี้ได้หรือไม่ ว่าทั้งคู่สลับร่างกันอยู่และภาพหลุดของ “เบน” ที่ “จี๋” แอบถ่ายจะถูกแชร์ว่อนโลกโซเซียลหรือไม่?? ตามลุ้นกันต่อได้ รับรองว่ามีเซอร์ไพรส์อย่างแน่นอน!! กับซิทคอมเรื่อง ครอบครัวตัวสลับ ออกอากาศ วันพุธที่ 12 ตุลาคมนี้ เวลา 20.00 – 21.00 น. ทาง ทรูโฟร์ยู(True4U) ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24





















ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่