รีเซต

ซีเจ เมเจอร์ ไม่รอช้า เดินหน้าส่ง โปสเตอร์ 3 แบบ 20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น

ซีเจ เมเจอร์ ไม่รอช้า เดินหน้าส่ง โปสเตอร์ 3 แบบ 20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น
Entertainment Report_1
12 ตุลาคม 2559 ( 11:00 )
1.6K

3 วัน ชม , แชร์ , ชื่นมื่น รื่นอุรา ไปถ้วนทั่วทุกสารทิศ ฮาสนั่นลั่น โรงฯ สบายใจไปตาม ๆ กัน กับ Official Teaser ทีเซอร์แรกอย่างเป็นทางการ จากภาพยนตร์ “20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น” ที่ตอนนี้ เพียงส่งคลิปแรกก็ล้านแตกแล้วจ้าาาาาา โดยปล่อยชิ้นงานนี้ออกไปตั้งแต่เย็นวันที่ 6 ตุลาคม เพียง 3 วันยอดวิวลิ่วทะลุ ลอยลมบน ไปเกิน 1 ล้านวิวแล้ว (ใน Facebook Fanpage ของ Major Cineplex Group (Thailand) ) ซึ่งทาง ซีเจ เมเจอร์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ไม่รอช้าจัดส่งโปสเตอร์คาแรคเตอร์ 3 แบบ ของดารานำ พร้อม คาแรเตอร์คลิปแนะนำตัวของดาราแต่ละคนออกมาให้แฟน ๆ ได้ชื่นชมกันอีก

ภาพยนตร์คอมเมดี้ แฟมิลี่ใหม่ ที่รวมดารานักแสดงมากไปด้วยฝีมือ “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่, ก้อง สหรัถ สังคปรีชา, เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม พร้อมกับการเล่าถึงปาฏิหาริย์ครั้งใหม่กำลังจะเกิดขึ้น โดยผู้กำกับภายนตร์ โจอี้ อาริยะ สุริหาร” เผยสิ่งที่เกิดขึ้นครั้งนี้ ว่า

“รู้สึกดีมาก ๆ ที่ทุกคนให้การต้อนรับทีเซอร์แรกที่ปล่อยออกไป เป็นความสำเร็จอีกขั้นของผมในฐานะผู้กำกับภาพยนตร์เหมือนกันนะ ตั้งแต่แรกที่ได้อ่านบทเรื่อง “20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น” ผมก็ชอบประเด็นของหนังที่มันเป็นเรื่องของมนุษย์ มีความซับซ้อน หลากหลายคาแรคเตอร์ เนื้อหาในหนังจะมีความดราม่าและซับซ้อนนะ แต่วิธีเล่าเป็นคอมเมดี้ หนังมีความเป็นเมจิก เรื่องของคนแก่ที่เข้าไปในร้านถ่ายรูป เข้าไปในตอนที่สภาวะจิตใจที่แย่ที่สุด แล้วกลับออกมาพบกับร่างใหม่ เป็นการเริ่มต้นได้กลับไปแก้ไขสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ทำหรือทำผิดพลาดมา ผมว่ามันน่าสนใจ ก็เลยรู้สึกตั้งแต่ตอนแรกเลยว่าถ้าได้ทำน่าจะสนุกมาก แล้วก็สนุกจริง ๆ ตื่นเต้นและท้าทายมาก ได้ร่วมงานกับดาราดังหลาย ๆ คน ไม่ว่าจะเป็นพี่ก้อง สหรัถ, ใหม่ ดาวิกา และน้องเจเจ ซึ่งทุกคนก็เป็นโปรเฟสชั่นนอลมาก ตั้งใจทำงานมาก”

จากปรากฎการณ์นี้ นักแสดง, ทีมงาน, ผู้กำกับฯ และ “ซีเจ เมเจอร์” ค่ายหนังน้องใหม่ ขอกราบขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้แก่กัน และนับวันรอ ที่ปาฏิหาริย์ครั้งใหม่กำลังจะเกิดขึ้น เพราะความสนุกครั้งใหม่กำลังเดินทางมา 24 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์