รีเซต

แอริน หน้าเหวอ!! เจอ อ้น ขโมยจูบ

แอริน หน้าเหวอ!! เจอ อ้น ขโมยจูบ
Pannaput_tvs
12 ตุลาคม 2559 ( 10:00 )
2.9K

เป็นคู่กัดกันมาตั้งแต่ต้นเรื่อง ระหว่างอ้น-กรกฏ ตุ่นแก้ว กับสาวแอริน ยุกตะทัต ในละคร “เงาอโศก” แต่มาสัปดาห์นี้เห็นทีคู่กัดจะยกระดับเป็นคู่รักซะแล้ว เลยมีฉากหวานๆ มาเรียกน้ำย่อยให้ได้ดูกัน

เป็นฉากที่ นุชา (อ้น-กรกฏ) ขอมานอนที่บ้านวิภาวรรณ (แอริน) เพราะกลัวคุณหญิงทับทิม (ต่อง-สาวิตรี) กับมนไท (ฌอห์ณ จินดาโชติ) เล่นงานตัวเองที่พาปี่ (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) หนีออกจากบ้าน

ฉากนี้ผู้กำกับหวอ-วรวิทย์ ขัตติยโยธิน ยกกองมาถ่ายทำที่บ้าน ย่านบางคูวัด เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียกอ้น-แอริน มาติวเข้มคิวหวานทันที จนเห็นทั้งคู่เล่นได้น่ารักคล่องคิวแล้ว ก็สั่งลุยถ่ายจริง

เริ่มที่ อ้นแอบย่องเข้ามาบ้านแอริน เพื่อมาขอนอนด้วย เพราะรู้ว่าฌอห์ณกำลังรอเล่นงานตนอยู่ เรื่องที่พาเอสเธอร์หนีออกจากบ้าน แอรินได้ฟังรู้เหตุผลก็เลยยอม เพราะเธอเองก็มีส่วนรู้เห็นเรื่องนี้ด้วย

ทันทีที่แอรินอนุญาตด้วยความดีใจรีบวิ่งขึ้นบันไดจะไปห้องข้างบน ทำเอาแอรินตกใจรีบบอกให้หยุด และให้อ้นนอนข้างล่าง แต่อ้นไม่ฟังเพราะกลัวยุงกัด แอรินเลยยั๊วะจัดเข้าไปลากแขนอ้นให้ลงมาแต่กลายเป็นว่าตัวเองกลับไปอยู่ในอ้อมกอดของอ้นแบบไม่รู้ตัว เลยพยายามจะดิ้นหนี

อ้นเห็นอาการเลยแอบขำ แอรินรู้ว่าอ้นกำลังแกล้งเลยจะหันมาต่อว่า แต่ก็ช้าไปเสียแล้วเพราะอ้นกลับรวบตัวเข้ากอดไว้แน่น จนแอรินตกใจหยุดนิ่งไปชั่วขณะ อ้นที่แอบชอบแอรินอยู่แล้วก็เกิดห้ามใจไม่อยู่ค่อยๆ ก้มลงจะจูบ แต่แอรินตั้งสติได้ก่อนเลยง้างมือตบหน้าอ้นฉาดใหญ่ ก่อนจะรีบวิ่งขึ้นข้างบน ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพจนเต็มอิ่ม ก็สั่งคัทเช็คเทป ปรากฏว่าผ่านฉลุย ทำเอาทีมงานชมทั้งคู่ทันที ว่าเป็นคู่กัดที่เหมาะสมกันจริงๆ

ตามชมฉากหวานๆ ของ “คู่กัด” ระหว่าง “อ้น-แอริน” ฉากนี้ได้ในละคร “เงาอโศก” คืนวันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคมนี้ 20.30 น. ช่องวัน 31

ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่