รีเซต

แยม ดีต่อใจ!! เล่น ดวงใจพิสุทธิ์ พลิกคาแรคเตอร์เป็นอาร์ทิสต์สาว

แยม ดีต่อใจ!! เล่น ดวงใจพิสุทธิ์ พลิกคาแรคเตอร์เป็นอาร์ทิสต์สาว
Pannaput_tvs
12 ตุลาคม 2559 ( 14:49 )
2.4K

พลิกคาแรคเตอร์จากละครพีเรียดไปอย่างสิ้นเชิง สำหรับสาว “แยม-มทิรา ตันติประสุต”

ที่งานนี้เรียกว่าดีต่อใจหนุ่มๆทั่วทั้งประเทศเลยก็ว่าได้ เมื่อสาวแยมมารับบทเป็น “อาช้าง” อาสาวของลูกหมี (รับบทโดย น้องรถบัส) อาร์ทติสนักวาดรูป สดใสร่าเริง ขี้โวยวาย ควงคู่พ่อแง่แม่งอนกับพระเอก สน ยุกต์ ที่มารับบท หัฏฐ์ อาจารย์หนุ่มที่อยู่บ้านติดกับสาวแยม ในละครเรื่อง “ดวงใจพิสุทธิ์” ที่กำลังออกอากาศทางช่อง3 งานนี้แฟนๆต่างเอ่ยปากชม ว่าสาวแยมในลุคนี้ น่ารักสดใส ดีต่อใจสุดๆ

“ในเรื่องนี้ แยมรับบทเป็นนักวาดรูปค่ะ เราจะสดใส ขี้โวยวาย เป็นคนเสียงดังมาก (หัวเราะ) ความสนุกมันเริ่มจากเราชอบโวยวาย ดุลูกหมี หลานของเรา แล้วพระเอกข้างบ้านก็จะรำคาญ ทำให้ทะเลาะกันตลอด แล้วนั่นก็เลยเป็นจุดเริ่มต้นของความรู้สึกดีๆที่เกิดตามมา สำหรับเรื่องนี้ผลตอบรับดีมากค่ะ คนชมเยอะ ส่วนใหญ่จะชอบคาแรคเตอร์หนูในเรื่องนี้ เพราะที่ผ่านมาหนูเล่นเครียดๆมาตลอด บอกว่าเรื่องนี้สดใสร่าเริง ดูแล้วสบายใจดีค่ะ

ความยากของเรื่องนี้คือหนูจะต้องใช้พลังเยอะ ต้องตะโกน ต้องโวยวาย ต้องเสียงดัง แล้วก็ต้องคลุกคลีกับเด็ก เราก็ต้องเรียนรู้การทำงานร่วมกับเด็กๆ แล้วก็คาแรคเตอร์ที่เปลี่ยนไป แต่ด้วยความที่เป็นลุคสาวทันสมัย วัยรุ่น แยมก็เลยไม่ได้เครียดมาก เพราะว่าก็ค่อนข้างตรงกับการใช้ชีวิตจริงๆของเรา ส่วนกับพี่สน เรื่องนี้มาเล่นคู่กันเป็นเรื่องแรกค่ะ แต่เคยเล่นด้วยกันเรื่องแค้นเสน่หามาก่อน เล่นเป็นพี่น้องกัน ก็เลยค่อนข้างที่จะรู้จัก สนิทกัน เลยทำให้ทำงานง่ายมากๆ เรื่องนี้ทุกคนตั้งใจทำงานเต็มที่มากๆค่ะ ทั้งนักแสดง ทีมงาน ตัวเด็กๆเองซึ่งน่ารักและเก่งมาก ขอบคุณสำหรับแฟนๆที่ติชมมานะคะ แยมก็จะนำมาเป็นกำลังใจและพัฒนาฝีมือต่อไป ตอนนี้ละครก็กำลังสนุกเข้มข้น ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ”

มาติดตามความน่ารักสดใสของสาว “แยม-มทิรา” ว่าจะดีต่อใจขนาดไหน ในละครน้ำดี “ดวงใจพิสุทธิ์” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และช่อง 33HD

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD