รีเซต

โซฟี่ อัปสรสิริ แดนซ์สู้ตาย!! รองเท้ากัดก็ยังเต้นต่อ ได้เพื่อนร่วมก๊วนมาช่วยแดนซ์

โซฟี่ อัปสรสิริ แดนซ์สู้ตาย!! รองเท้ากัดก็ยังเต้นต่อ ได้เพื่อนร่วมก๊วนมาช่วยแดนซ์
Pannaput_tvs
13 ตุลาคม 2559 ( 15:00 )
1.6K

เดินเรื่องมาถึงเกือบโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับละครเพลงแนวสนุกสนาน “นางฟ้าเปื้อนฝุ่น” ค่ายดูมันดี ที่ผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ วุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร จัดหนัก จัดเต็มให้แฟนๆ ละครได้ดู ได้ฟังเพลงกันแบบหนำใจ

โดยฉากล่าสุดนี้ หนุ่มวุธ จัดเต็มอีกหนึ่งคำรบ ด้วยการยึดพื้นที่สนามหญ้าหน้ามหาวิทยาลัยกรุงเทพ รังสิต เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยจัดเป็นฉากที่ พาขวัญ (โซฟี่ อัปสรสิริ) จะต้องมาแดนซ์ปลอบใจตัวเอง ที่มาไม่ทันส่งธีสิส ครูเอก (หนึ่ง มาฟิศร์) โดยขอเพื่อนๆ ที่กำลังเต้นปอมปอมเชียร์ เพื่อนๆ ก็ไม่ขัดศรัทธา แต่ในขณะที่กำลังจะเปิดเพลงนั้น เหล่าแก๊งจากวงชาญชลีก็ยกขบวนที่จะมาช่วย พาขวัญ แดนซ์กันกระจาย งานนี้ทำเอา พาขวัญ ซึ้งน้ำใจ แดนซ์กันแบบลืมตายเลยจ้า

ฉากนี้เหล่านักแสดงมากันพร้อมหน้าด้วยเสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็ม นำทีมโดย แพร เอมเมอรี่ (ภารวี) แอปเปิ้ลโชว์ (เบลเบล) บั๊บเบิ้ล กรกฎ (จีน่า) แบงค์ กฤษฎี (นันทพงศ์) โน้ต วัชรบูล (ชาญชัย) ที่นั่งรถเข็นเข้าฉาก หลิว อาจารียา (วิไล) ซาย หทัยชนก (รสริน) ไดสุเกะ สุกี้คาวา (ธีรวิทย์) ปุ๊กปิ๊ก ณัฐกันย์ (นัชชา) อิน บูโดกัน (ผ่องศรี) อู๊ด เป็นต่อ (หวด) และป้าน้อย (แม่ยุ้ย นันทนา)

จากนั้นเหล่าแก๊งนางฟ้าก็เริ่มบรรเลงเต้นเพลง “แก๊งนางฟ้า” อย่างสนุกสนาน โดยเฉพาะ สาวโซฟี่ ที่แดนซ์แบบลืมไปว่าตัวเองเท้าเจ็บ เพราะถูกรองเท้ากัด แต่ด้วยใจสปิริตเต้นกันอยู่สองสามรอบ หนุ่มวุธ ผู้กำกับฯ เพิ่มสีสันด้วยการนำแก๊งฮิพฮอพมาช่วยเต้นให้การแสดงชุดนี้สมศักดิ์ศรีของเหล่าแก๊งนางฟ้าจริงๆ

ฉากนี้ยังมี ครูเอก (หนึ่ง มาฟิศร์) และนักแสดงรับเชิญกิตติมศักดิ์อย่าง “คุณแม่ของสาวโซฟี่” สวมบทอาจารย์มาเข้าฉากเพื่อสังเกตการณ์ด้วยนะจ้ะ เมื่อเพลงจบ ครูเอก ก็เดินมาหาลูกศิษย์ และได้ให้ พาขวัญ สอบผ่านธีสิสในครั้งนี้พร้อมกับเพื่อนๆ ด้วยเหตุผลที่ว่า พาขวัญ สามารถเข้าถึงจิตวิญญาณของ “หางเครื่อง” อย่างแท้จริง เพราะไม่ว่าจะอยู่ตรงไหน บนเวที หรือด้านล่าง ถ้าใจรักที่จะเป็นหางเครื่องก็ต้องเต้น ถึงแม้ว่าจะมีคนดูเป็นร้อยเป็นพันหรือแม้แต่คนเดียวก็ต้องเต้นให้เต็มที่!!!

ติดตามชมฉากสนุกสนานเหล่านี้ได้ในละครเพลง “นางฟ้าเปื้อนฝุ่น” วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2559 เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7 สี กด 35 ดูมันดี…เค้าจัดให้…นะจ้ะ!!!


ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่