รีเซต

แพนเค้ก นำทีม นางฟ้าไร้ปีก รวมพลังคนไทยในฮ่องกง บอกรักในหลวง

แพนเค้ก นำทีม นางฟ้าไร้ปีก รวมพลังคนไทยในฮ่องกง บอกรักในหลวง
Entertainment Report_1
13 ตุลาคม 2559 ( 15:34 )
1.4K

นับว่าเป็นเรื่องราวดีๆที่ต้องบอกต่ออย่างแรง สำหรับทีมงานซีรีส์ นางฟ้าไร้ปีก ที่ขนทีมงานไปปักหลักถ่ายทำไกลถึงเกาะฮ่องกง ก็ยังไม่ลืมแสดงความจงรักภักดีต่อในหลวงของปวงชนชาวไทย งานนี้ขณะถ่ายทำเก็บฉากถ่ายทำซีนปะทะอารมณ์ที่โลเคชั่นอ่าววิคตอเรีย เกาะฮ่องกง

มีโอกาสเจอพี่น้องคนไทยในเกาะฮ่องกง ที่ย้ายจากบ้านเกิดเมืองนอน มาหารายได้สร้างอาชีพที่ฮ่องกง รวมตัวกันทำความดี แสดงความจงรักภักดีต่อในหลวง จัดกิจกรรม “เดินเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว” เดินขบวนแสดงความรักต่อในหลวงของคนไทยเคลื่อนขบวนผ่านมาย่านนั้น ณ จุดนี้ทีมซีรีส์ นางฟ้าไร้ปีก ” ช่องดิจิตอลฟรีทีวี True4Uหมายเลข24ไม่รอช้า

ขอรวมแสดงความรักต่อในหลวงด้วยการเข้าขบวนเดินเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวด้วยทันที เรียกได้ว่านอกจากจะสร้างขวัญและกำลังใจให้พี่น้องชาวไทยที่ฮ่องกงแล้วนั้น ยังสร้างความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของคนไทยแสดงความรักต่อในหลวงอีกด้วย


งานนี้คนที่ออกอากาศเป็นปลื้มสุดๆคงหนีไม่พ้นนางเอกคนสวย “แพนเค้ก-เขมนิจ” ที่ได้มีโมเม้นท์เรื่องราวดีๆสุดประทับใจถึงเกาะฮ่องกง “ถือว่าเป็นความประทับใจของแพนมาก ที่ตอนถ่ายทำมีพี่ๆน้องๆคนไทยในฮ่องกง เดินเทิดพระเกียรติผ่านมาตรงโลเคชั่นนั้น แพนเห็นธงชาติไทยโบกสะบัดมา พร้อมกับเสื้อสีเหลือง ทราบว่าเป็นคนไทยรวมตัวกันทำกิจกรรมดีๆ เราไม่รอช้าขอร่วมด้วยกับพี่ๆเค้าทันที

บรรยากาศวันนั้นมันตื้นตันมาก ถึงจะอยู่ไกลจากบ้านเกิดแต่ทุกคนก็นัดรวมตัวกันมาทำกิจกรรมดีๆ มาแบบพร้อมเพียงกัน เพื่อพระองค์ท่าน แพนเป็นคนไทยพสกนิกรคนหนึ่ง เรามีความรักพระองค์ท่านมาก ถ้าเป็นเรื่องแสดงความจงรักภักดีแพนไม่รอช้าอยู่แล้ว พี่ๆเค้าก็เอาเสื้อเหลืองมาแจกให้ เราซาบซึ้งมาก ถึงจะอยู่กันไกลบ้านแต่คนไทยทุกคนก็รักกัน และรักในหลวงมากๆเหมือนกัน เป็นเหตุการณ์ที่ประทับใจไม่มีวันลืมเลยคะ”
ถึงตัวจะอยู่ไกลบ้านเกิดเมืองนอน แต่คนไทยทุกคนในโลกใบนี้ ศูนย์รวมความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน คือพระองค์ท่าน ในหลวงของปวงชนชาวไทย ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน



ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่