รีเซต

ดีเจพล่ากุ้ง ปลื้ม ร่วมสร้างสีสันส่งมุขกระจาย ในรายการ HIDDEN SINGER เสียงลับจับไมค์

ดีเจพล่ากุ้ง ปลื้ม ร่วมสร้างสีสันส่งมุขกระจาย ในรายการ HIDDEN SINGER เสียงลับจับไมค์
23 เมษายน 2558 ( 14:53 )
2.3K

ออกอากาศไปเพียงสัปดาห์แรกเท่านั้น ได้เสียงตอบรับจากผู้ชมถล่มทลาย กับความสนุกสนานของการแข่งขันร้องเพลงรูปแบบใหม่ในรายการ “HIDDEN SINGER เสียงลับจับไมค์” นำโดยสองพิธีกรหนุ่ม อารมณ์ดีอย่าง “ว่าน – ธนกฤต พานิชวิทย์” และ “เป๊ก – เปรมณัช สุวรรณานนท์” ดำเนินรายการหาผู้กล้าที่มีเสียงเหมือนศิลปิน ในดวงใจที่เข้ามาพิสูจน์ฝีมือ ร่วมกับแขกรับเชิญที่มาร่วมสร้างสีสันในรายการโดยหนึ่งในแฟนคลับของศิลปินต้นแบบที่สร้างเสียงหัวเราะได้มากที่สุดคงไม่พ้น “ดีเจพล่ากุ้ง-วรชาติ ธรรมวิจินต์” กล่าวถึงความสนุกที่ได้มาร่วมรายการว่า

“ผมดีใจมากครับที่ได้รับเชิญมาร่วมรายการ HIDDEN SINGER เสียงลับจับไมค์ รายการนี้เป็นรายการที่ทำให้ได้นึกถึงเรื่องราวของศิลปินที่เราชื่นชอบ ได้ฟังเพลงเพราะๆ จากศิลปินต้นแบบที่มาร้องเพลงร่วมกับ  ผู้ท้าชิงในการแข่งกันร้องเพลง ทำให้รูปแบบรายการมีความสนุก และน่าสนใจมากๆ ครับ ใครที่พลาดเทปแรก เทปต่อๆ ไปไม่ควรพลาดนะครับ”


ติดตามชมความสนุกรูปแบบใหม่ในรายการ “HIDDEN SINGER เสียงลับจับไมค์” ได้ทุกวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 17.30 – 19.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และ ช่อง 3HD ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/HIDDENSINGERTH และ YOUTUBE.COM/TVTHUNDERTH

  

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 HD แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety