รีเซต

ทรูโฟร์ยู ส่ง 2 รายการพิเศษเพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ

ทรูโฟร์ยู ส่ง 2 รายการพิเศษเพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ
Entertainment Report_1
26 ตุลาคม 2559 ( 14:50 )
2.3K

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ขอเชิญชวนประชาชนชาวไทยร่วมน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ในรายการพิเศษ “คนของพระราชา” และ “ฉันเกิดในแผ่นดินรัชการที่ 9” 2 รายการพิเศษที่บอกเล่าเรื่องราวต่างๆของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชที่คนไทยทุกคนควรรู้ โดยทีมผู้ประกาศสมาร์ทนิวส์ จากทรูโฟร์ยู ช่อง 24

รายการแรก “คนของพระราชา” เรื่องราวพิเศษของคน “ทำดีเพื่อพ่อ” โดยผู้ประกาศสาวมากความสามารถ เฟิร์น – ศิรัถยา อิศรภักดี ที่ครั้งนี้ขอลงมือเป็นผู้จัดเองและควบตำแหน่งพิธีกร พร้อมทีมผู้ประกาศมาสลับสับเปลี่ยนเป็นพิธีกร อาทิ บ๊อบ – ณัฐธีร์ โกศลพิศิษฐ์  พลอย – วรุณวรรณ วราสินธุ์ หรือแม้แต่นางเอกสาว แพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์

ซึ่งคนของพระราชาในที่นี้ หมายถึง คนไทยทุกคนไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม ผู้บริหาร บุคคลสำคัญ หรือประชาชนคนทั่วไป แต่หากดำเนินชีวิตและประกอบอาชีพ โดยมีแนวทางพระราชดำรัสหรือพระบรมราโชวาทเป็นที่ตั้ง และนำมาเป็นแรงบันดาลใจในการทำสิ่งดีๆเพื่อตนเองและเพื่อสังคม บุคคลเหล่านั้นถือได้ว่าเป็นคนของพระราชาโดยแท้จริง รายการคนของพระราชาจึงเป็นการนำเสนอเรื่องราวของของบุคคล หรือองค์กร ที่น้อมนำพระราชดำรัส พระราชดำริ หรือพระบรมราโชวาทของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มาใช้ในการดำเนินชีวิต การทำงาน หรือการทำสิ่งดีๆ เพื่อสังคม โดยการเชิญมาร่วมพูดคุยในรายการ เพื่อเป็นการสะท้อนถึงความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ ที่มีต่อปวงชนชาวไทยตลอดพระชนม์ชีพของท่านที่ทรงงานอย่างหนักตลอด 70 ปี โดยออากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 11:00 ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

ตามมาด้วยรายการ “ฉันเกิดในแผ่นดินรัชกาลที่ 9” ผลงานการผลิตของผู้ประกาศสาวคนสวย กวาง – อรการ จิวะเกียรติ ซึ่งรายการพิเศษที่จัดทำขึ้นเพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ที่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชมีต่อพสกนิกรชาวไทยในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านสังคม การศึกษา ดนตรี กีฬา เเละสิ่งเเวดล้อม ด้วยการพูดคุยถึงพระราชกรณียกิจ เเละพระจริยวัตรอันงดงามของพระองค์ท่านผ่านบุคคลที่มีโอกาสได้ถวายงานรับใช้ใต้เบื้องพระยุคลบาท ผู้ที่ได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากพระองค์ท่าน หรือผู้ที่ได้ติดตามพระราชกรณียกิจของพระองค์มาโดยตลอด อาทิ ศาสตราจารย์ (พิเศษ) เจริญ วรรธนะสิน ที่ได้ถวายทรงเเบดมินตันพระองค์ท่าน  ช่างไก่ ศรไกร ศรีนิล เจ้าของร้าน ก.เปรมศิลป์ เป็นช่างที่ถวายงานดูเเลซ่อมเเซมฉลองพระบาท เป็นต้น โดยออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18:30 ทางทรูโฟร์ยูช่อง 24

ร่วมติดตามเรื่องราวต่างๆของพ่อหลวงที่คนไทยทุกคนไม่ควรพลาดได้ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24


ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่