รีเซต

สาวจีนกรี๊ดเสียงหลง! พุฒ ประเดิมละครจีน ไมค์ ลงเล่นภาคต่อละครจีน จนโด่งดัง

สาวจีนกรี๊ดเสียงหลง! พุฒ ประเดิมละครจีน ไมค์ ลงเล่นภาคต่อละครจีน จนโด่งดัง
Entertainment Report_1
3 พฤศจิกายน 2559 ( 12:53 )
4.9K

เป็นอีกปรากฏการณ์ของวงการบันเทิงไทย ที่กำลังโกอินเตอร์แบบเป็นรูปธรรม กับสองซุปตาร์หนุ่มสุดฮอตอย่าง ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล และ พุฒิ พุฒิชัย เกษตรสิน ที่เดินทางไปทำงานด้วยการเล่นละครที่ประเทศจีน ภายใต้การดูแลของ บริษัท แฮนด์ซั่ม (ประเทศไทย) จำกัด บริหารงานโดย Mr. LYU ZHI MING: Managing Director of Handsome International Entertainments Co.,Ltd และ คุณชลลดา ทรงลำเจียก ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แฮนด์ซั่ม (ประเทศไทย) จำกัด โดยหนุ่มไมค์กำลังจะมีผลงานการแสดงละครภาคต่อ ที่กำลังโด่งดังสุดๆ ในประเทศจีนอย่าง เดอะ มอนสเตอร์ คิลเลอร์ (The Monster Killre) ภาค 2 ส่วนดีเจพุฒก็บินมาเพื่อประเดิมงานละครที่จีนเรื่องแรกอย่าง สแตร์เวย์ ทู สตาร์ดอม (Stairway to Stardom)

กำลังโกยเรตติ้งที่ประเทศจีนอย่างถล่มทลาย สำหรับพระเอกหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ ที่ล่าสุดเดินทางไปยังกองถ่าย ในเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ในชุดจีนโบราณ พร้อมด้วยนางเอกสาว Li Lan Di และนักแสดงร่วม Han Dongjun ซึ่งงานนี้ยังมีแฟนคลับชาวจีนกลุ่มที่มาให้กำลังใจหนุ่มไมค์ เพราะเจ้าตัวกำลังร่วมแสดงละครเรื่อง เดอะ มอนสเตอร์ คิลเลอร์ (The Monster Killre) ภาค 2 โดยแสดงเป็นพระเอกของเรื่อง รับบทในชื่อ Bailiu li

ซึ่งหนุ่มไมค์ได้เผยถึงการทำงานว่ากับทางแฮนด์ซั่มว่า
“ที่ได้มาร่วมงานกับทางแฮนด์ซั่ม เพราะตอนนั้นผมมาเล่นละครเรื่อง “ฟูลเฮ้าส์” (Full House) ซึ่งได้รับการตอบรับดีมากๆ ในหลายประเทศ รวมไปถึงที่จีนด้วย ในตอนนั้นก็มีหลายๆ บริษัทที่ติดต่อเข้ามาอยากจะให้ไปร่วมงานด้วย สุดท้ายก็เลยตกลงเซ็นสัญญากับทางแฮนด์ซั่ม เพราะทางแฮนด์ซั่มให้โอกาสในหลายๆ อย่าง

ซึ่งพอเซ็นต์กับแฮนด์ซั่ม เขาก็มีงานมาให้เรื่อยๆ ตอนนี้ผมกำลังถ่ายละครเรื่อง เดอะ มอนสเตอร์ คิลเลอร์ ซึ่งเป็นภาคที่ 2 บทบาทของผมในภาคนี้จะเป็นเทพเจ้าที่ทรงพลังอำนาจ แต่ก็จะมีมุมกวนๆ ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ได้มาเล่นที่จีน ซึ่งภาคแรกประสบผลสำเร็จมาก ทั้งๆ ที่ผมมาในฐานะดารารับเชิญก่อน การทำงานทุกวันนี้ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ได้เรียนรู้ อะไรมากมาย เรียนรู้วิธีการที่แตกต่างไปจากไทย นอกจากนี้ก็จะมีโปรเจคอื่นๆ ตามมาอีกมากมายเลยครับ”

ส่วนอีกหนึ่งหนุ่มที่ฮอตไม่แพ้กันอย่าง พุฒิ พุฒิชัย เกษตรสิน ก็ได้เดินทางมายังเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เพื่อมาร่วมงานเลี้ยงเปิดกล้อง และบวงสรวงละครเรื่อง สแตร์เวย์ ทู สตาร์ดอม (Stairway to Stardom) ซึ่งบรรยากาศของการเปิดกล้องเป็นไปด้วยความชื่นมื่น โดยมี ผู้กำกับฯ และทีมงาน รวมไปถึงนักแสดงบางส่วนมาร่วมในพิธีฯ ซึ่งงานนี้หนุ่มพุฒเผยถึงการได้มาทำงานที่จีนว่า


“เป็นโอกาสที่ดีครับ ที่ทางแฮนด์ซั่มได้ติดต่อมาซึ่งหลังจากที่คุยรายละเอียดต่างๆ ผมก็เลยตกลงร่วมงานกัน สำหรับละครเรื่องนี้รับบทเป็นพระเอกของเรื่องชื่อว่า Duanchengxuen จะใช้เวลาในการทำงานประมาณ 3 เดือน จริงๆ การทำงานที่นี่จะยากหลายๆ อย่าง อย่างแรกเป็นเรื่องของภาษา เพราะผมเป็นนักแสดงต่างชาติเพียงคนเดียวในเรื่อง ทุกคนในเรื่องพูดจีน แต่ตัวเองต้องพูดภาษาไทย ก็คงต้องเรียนรู้เพิ่มเติมในเรื่องต่างๆ งานที่ไทยก็ยังมี ต้องบินไปๆ มาๆ แฟนคลับชาวจีนก็น่ารักครับ มาคอยต้อนรับที่สนามบินครับ แฟนคลับเหล่านี้จะดูงานแสดงที่ผมเล่นที่ไทย เพราะมีคนเอามาแปลเป็นซับไตเติ้ล ก็เลยรู้สึกอบอุ่นมากครับทำให้เราต้องทำให้เต็มที่ เพื่อไม่ให้เสียชื่อคนไทยครับ”

ด้าน คุณแนน ชลลดา ทรงลำเจียก ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แฮนด์ซั่ม (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทน แฮนด์ซั่ม อินเตอร์เนชั่นแนล เอ็นเตอร์เม้นท์ จำกัด เผยถึงการดึงสองซุปตาร์ไทยไปร่วมงานที่ประเทศจีนว่า
“บริษัท แฮนด์ซั่ม เป็นบริษัทที่เริ่มที่ฮ่องกง จากนั้นก็จะมาวางรากฐานที่จีนเมื่อ 2 ปีที่แล้ว และล่าสุดก็มาเปิดที่ไทย ที่ไทยเราเล็งเห็นว่า มีศักยภาพในการผลิตศิลปิน และผลิตรายการละครสูงมาก ความจริงละครไทย ศิลปินไทย เข้าไปในจีนมาเป็น 10 ปีแล้ว ตั้งแต่ ป้อง ณวัฒน์, ติ๊ก เจษฎาภรณ์ แต่ยังไม่เป็นอะไรที่โด่งดังมาก พอทางแฮนด์ซั่ม มาทำแบบจริงจัง ก็เริ่มมองหาศิลปิน และก็ได้ ไมค์ พิรัชต์ เป็นคนแรก

ซึ่งไม่ใช่แค่เราหางานแสดงให้ แต่แฮนด์ซั่มยังดูแลในเรื่องภาพลักษณ์ให้ด้วย ภายใน 1 ปี ที่เราได้ดูแลไมค์ เขาก็ได้ขึ้นมาเป็นพระเอกของช่องเคเบิ้ลทีวี ซึ่งในจีนการขึ้นเป็นพระเอกช่องเคเบิ้ลค่อนข้างจะยาก แต่ไมค์ทำได้ และก็ประสบผลสำเร็จมากๆ

ล่าสุดแฮนด์ซั่มได้เซ็นสัญญากับแกรมมี่นำ ดีเจพุฒิ ไปสู่วงการบันเทิงจีน แสดงละครในบทพระเอก ของช่องโทรทัศน์ที่ใหญ่ติดอันดับ 1 ใน 4 ของประเทศ ดีเจพุฒิ เป็นนักแสดงไทยที่แฟนๆ ชาวจีนกำลังชื่นชอบ พุฒิมาแล้วได้เล่นเป็นพระเอกละครเลย และก็ยังมีงานอื่นๆ ตามมาอีก เรายังมีศิลปินไทยในสังกัดอีกหลายๆ ท่านทีเตรียมร่วมงานกับวงการบันเทิงประเทศจีน อาทิ บี้ เคพีเอ็น ,วีรยุทธ จันทร์สุข, ยุกต์ ส่งไพศาล และ วิว วรรณรท สนธิไชย ที่กำลังจะไปเปิดตลาดบันเทิงในประเทศจีนอีกด้วย”

ด้านผู้บริหารอย่าง Mr. LYU ZHI MING, Managing Director of Handsome International Entertainments Co.,Ltd
“แฮนด์ซั่มเป็นบริษัทที่มีความสัมพันธ์อันดีมายาวนานกับผู้ดำเนินการด้านบันเทิงรายใหญ่หลายรายในประเทศจีน ซึ่งจะเห็นได้จากผลงานที่มีการนำศิลปินไทยไปสู่ประเทศจีนมาอย่างต่อเนื่อง และในเร็ว ๆ นี้ยังจะมีธุรกิจบันเทิงอื่นๆ ของไทยที่ได้มอบหมายให้แฮนด์ซั่ม เป็นตัวแทนในการเจรจาเพื่อเปิดตลาดไปสู่ประเทศจีน จึงเป็นสิ่งรับประกันได้ถึงความสำเร็จที่ได้ดำเนินการภายใต้การดูแลและร่วมธุรกิจกับแฮนด์ซั่มในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านบริหาร และจัดการธุรกิจบันเทิง นอกจากนี้แฮนด์ซั่ม ยังเป็นตัวแทนของธุรกิจบันเทิงจากประเทศจีนที่มุ่งเข้ามาสู่ประเทศไทย