รีเซต

เบลล่า ปลื้ม!! เรียนรุ่งงานฉลุย คว้าป.โท ลุ้น เวียร์ ร่วมยินดี

เบลล่า ปลื้ม!! เรียนรุ่งงานฉลุย คว้าป.โท ลุ้น เวียร์ ร่วมยินดี
Entertainment Report_1
7 พฤศจิกายน 2559 ( 18:22 )
3.1K

ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย แต่ก็จบพร้อมเพื่อนๆได้อย่างภาคภูมิใจ งานนี้ต้องตบมือให้ นางเอกสาวคนเก่งเบลล่า ราณี แคมเปน  จบปริญญาโท คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน สาขาวิชาบริหารการสื่อสาร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์   ซึ่งแค่พิธีซ้อมใหญ่เมื่อวานนี้ก็มีคนบันเทิงไปแสดงความยินดีมากมาย อาทิ  ผู้จัดละครคนสวย ตู่-ปิยะวดี มาลีนนท์, มายด์-ฑาริกา อินสุวรรณ์ และ แฟนคลับกว่า 200 คน

“ดีใจมากค่ะ เพราะ 2 ปีที่ผ่านมา ยอมรับเลยว่าเหนื่อยมาก เบลถ่ายละคร 2 เรื่อง ทำงาน 7 วันเต็ม ควบคู่ไปกับการเรียน ป.โท ตลอด ซึ่งอย่างที่รู้กันดีว่าการเรียนปริญญาโท เป็นอะไรที่ยากและค่อนข้างหนัก ต้องอาศัยความขยัน อดทน และมีวินัย ยิ่งเราเป็นนักแสดง ทำงานไป เรียนไป ก็ยิ่งต้องพยายาม มาวันนี้ทำสำเร็จ ได้ใส่ชุดครุยแล้ว ก็ชื่นใจ หายเหนื่อย ดีใจที่คว้าปริญญาอีกใบเป็นของขวัญให้คุณพ่อคุณแม่ ทำให้ท่านภูมิใจ แม้วันนี้คุณพ่อจะไม่ได้อยู่กับเบลที่นี่ ก็ไม่เป็นไร เบลก็เชื่อว่าท่านเห็นและกำลังยิ้มให้เบลอยู่ วันซ้อมรับปริญญา เบลก็พกรูปคุณพ่อมาถ่ายรูปด้วย”

ถามว่าจบปริญญาโทแล้ว จะเรียนต่อปริญญาเอกเลยมั้ย?
ตอนนี้คงยังค่ะ เบลขอกลับไปลุยงานให้เต็มที่ก่อน อนาคตค่อยดูกันอีกที ว่าจะยังไง ถึงตอนนั้นยังอยากเรียนต่อมั้ย สนใจอยากเรียนด้านไหน แต่ถ้าเรียนก็คงอีกพักใหญ่ๆ เลยค่ะ เพราะตอนนี้คิวงานค่อนข้างแน่น เร่งถ่ายละคร เพลิงบุญ กับ บุพเพสันนิวาส อยู่ แต่ถ้าถามว่าจบ ป.ตรี กับ ป.โท ด้านบริหารการสื่อสารมา สนใจทำงานเบื้องหลังมั้ย? ก็สนใจนะคะ แต่ก็คงไม่ใช่เร็วๆ นี้ ต้องใช้เวลาสะสมประสบการณ์การทำงานมากกว่านี้ก่อนค่ะ”

“เวียร์” ได้แสดงความยินดีมั้ย?

“เขาก็แสดงความยินดีค่ะ แต่ไม่ได้พูดอะไรมาก ก็บอก…ยินดีด้วยนะ ส่วนวันรับปริญญา เขาจะมาหรือเปล่าก็ยังไม่ทราบเลยค่ะ แต่เบลก็ชวนทุกคนนะคะ เพราะมันเป็นวันสำคัญของเรา เราก็อยากให้ทุกคนมาค่ะ”

แฟนคลับมาแสดงความยินดีกว่า 200 คน

“ใช่ค่ะ มากันเยอะเลย แฟนคลับทุกคนดีใจไปกับเบล ที่ผ่านมาเค้าเห็นว่าเบลเหนื่อย ก็คอยให้กำลังใจ วันนี้ก็เลยมาร่วมแสดงความยินดี มาถ่ายรูปร่วมกัน”

“สุดท้ายนี้ เบลต้องขอบคุณทุกคนมากๆ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวของเบลเอง, ผู้ใหญ่ทางช่อง 3,  ผู้จัดละครทุกท่าน, ทีมงานกองละครทุกๆ กอง, พี่พลอย ผู้จัดการส่วนตัวของเบล, เพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการ รวมถึงแฟนคลับทุกๆ คนที่คอยสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้เบลมาตลอด ขอบคุณมากๆ ค่ะ”

โดยเบลล่าจะมีกำหนดเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร (รับจริง) ในวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน 2559 ที่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์









 อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร
เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน dara.truelife.com