รีเซต

ไมค์-ปุ๊กลุก สร้างฝาย บำเพ็ญประโยชน์ ที่เชียงราย

ไมค์-ปุ๊กลุก สร้างฝาย บำเพ็ญประโยชน์ ที่เชียงราย
Pannaput_tvs
10 พฤศจิกายน 2559 ( 12:15 )
1.3K

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ส่ง 2 พระนาง “ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี และ ปุ๊กลุก- ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” และ จอย-จีรนันท์ เขตพงศ์ ผู้ประกาศข่าว เป็นตัวแทนโครงการ “7 สี ช่วยชาวบ้าน” ร่วมกับ บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) ร่วมกิจกรรม “ห่วงใย…ใส่ใจอนาคต”

สร้างฝายกันน้ำ ปลูกต้นไม้ พร้อมมอบห้องพยาบาล อุปกรณ์เวชภัณท์ อุปกรณ์การเรียน ให้แก่น้องๆ โดยมี คุณสมหมาย ศิลปีโยดม ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายข่าว สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 สี และ ดร.สุนีย์ ศรไชยธนะสุข กรรมการฯ บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นเกียรติ ณ ศูนย์การเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านห้วยน้ำกืน ต.วาวี อ.แม่สรวย จ.เชียงราย

คณะ “7 สีช่วยชาวบ้าน” ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ ตั้งแต่เช้าตรู่ มีการเดินทางครบทุกรูปแบบทั้งนั่งเครื่องบิน รถตู้ รถโฟรวิล แต่ทุกคนต่างเดินทางมาด้วยใจล้วนๆ ซึ่งการเดินทางมาครั้งนี้ โครงการ “ 7 สี ช่วยชาวบ้าน” ได้นำอุปกรณ์เวชภัณท์ อุปกรณ์การเรียน พร้อมทั้งสร้างห้องพยาบาลไว้ให้ทุกคนที่นี่ได้ใช้ประโยชน์กัน และอีกหนึ่งความภูมิใจคือ การสร้างฝายกั้นน้ำ เพื่อให้ทุกคนที่นี่ได้มีที่กักเก็บน้ำสำรองตามธรรมชาติไว้ใช้อีกด้วยโดยนางเอก “ปุ๊กลุก” เผยถึงความรู้สึกที่ได้เดินทางมาครั้งนี้ว่า

“รู้สึกดีใจมากคะที่ได้มาร่วมโครงการ 7 สีช่วยชาวบ้านในครั้งนี้ การเดินทางมาวันนี้แม้จะใช้เวลาเดินทางกว่าครึ่งวัน แต่บอกเลยคะว่าคุ้มค่ากับการเดินทางจริงๆ เพราะเมื่อได้ขึ้นมาบนนี้ได้เห็นรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ใบหน้าที่มีความสุขของทุกคนแล้ว มันทำให้ทีมงานทุกคนหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลยจริงๆ โดยกิจกรรม “7 สี ช่วยชาวบ้าน” จะเดินทางไปช่วยบรรเทาทุกข์ในที่ต่างๆ ซึ่งหากมีโอกาสปุ๊กจะเดินทางมาร่วมกิจกรรมดีๆ แบบนี้อีกแน่นอนค่ะ”

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่